Chuột Mi Portablet Mouse (Bluetooth & 2.4G Dual mode)


₫ 420.000

Sản phẩm Chuột Mi Portablet Mouse (Bluetooth & 2.4G Dual mode) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: nhôm+nhựa ABS.
Trọng lượng: 77.5g.
Kích thước: 110,2 * 57,2 * 23,6 mm.
Cảm biến: Laser
Kết nối: Bluetooth 4.0 / 2.4G.
Phạm vi kết nối: 10m
Điện áp: 3V (pin 1.5V×2).
Màu sắc: hồng, bạc.
Sản phẩm Chuột Mi Portablet Mouse phân phối chính hãng từ DGW

Chuột không dây Xiaomi Mi Portable Mouse với thiết kế nhôm sang trọng và bền bỉ, kết nối không dây kép mang lại trải nghiệm dùng chuột tuyệt vời.

Thiết kế chuột không dây Mi Portable Mouse
Chuột của Xiaomi có thiết kế đơn giản với nhôm và nhựa kết hợp. Mặt trên của con chuột này là một cụm hình tròn gồm hai nút bấm, con lăn và phía dưới là nhôm. Xung quanh thân cũng là nhựa nhám, lớp nhựa này sẽ rất dễ bám bẩn nhưng nó sẽ giúp việc cầm tay có cảm giác và đỡ bị trơn hơn so với nhựa bóng.

Hai nút chuột trái và phải của Mi Mouse bấm nhẹ nhưng người dùng phải bấm ở phía trên để cho độ chính xác cao nhất, mình nếu bấm xuống dưới thì đôi khi nó không nhận, khá khó chịu. Do dùng hai viên pin AA nhỏ cũng như thiết kế gọn gàng mà con chuột này khá nhẹ, di chuyển rất dễ dàng.

Mặt dưới của Mi Mouse có nút bật/tắt, đèn báo cũng như mắt laser. Mắt laser này có độ phân giải 1500dpi. Đèn thông báo đồng thời là nút chuyển giữa hai chế độ kết nối mà con chuột này có. Hãy hình dung như này, chuột không dây có hai loại là kết nối qua Bluetooth hoặc qua adapter cắm vào cổng USB của máy tính thì con chuột của Xiaomi này có cả hai.

Nó có thể kết nối qua Bluetooth 4.0 với máy tính, điện thoại hoặc qua adapter 2.4GHz với TV Xiaomi chẳng hạn. Nút bấm ở đèn thông báo sẽ cho phép bạn chuyển giữa hai chế độ đó. Bạn có thể vừa kết nối con chuột tới máy tính, vừa kết nối với TV Xiaomi. Ngoài ra ở nút bấm này có đèn thông báo màu xanh lá và xanh dương cho hai chế