Chuột không dây Pin Sạc Konig KR460 - KHÔNG TIẾNG CLICK - Bảo Hành 12 Tháng, Full Box


290.000 ₫ 178.000

Sản phẩm Chuột không dây Pin Sạc Konig KR460 - KHÔNG TIẾNG CLICK - Bảo Hành 12 Tháng, Full Box đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 290.000 xuống còn ₫ 178.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CHUỘT SẠC KHÔNG DÂY KONIG KR460 PIN SẠC (Rechargeable battery)

Chuột Không Dây Pin Sạc Konig KR460 có thiết kế Ergonomic thời trang với 3 phím chức năng tiêu chuẩn, tiện dụng. Chất liệu nhựa ABS với công nghệ sơn phủ cao su giúp sản phẩm có độ bền cao, chống nước và nhẹ thích hợp sử dụng trong văn phòng hay gia đình.
Công nghệ pin sạc tiên tiến, tiện dụng và đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.
Với công nghệ đầu nhận Nano 2.4hz, khoảng cách kết nối tín hiệu lên đến 10m, sản phẩm rất thuận tiện cho việc di chuyển hay sử dụng ở khoảng cách xa. Thiết kế không dây và gọn nhẹ cho người sử dụng.

Ứng dụng công nghệ Click Silent, không gây tiếng ồn khi click chuột, hạn chế được việc ảnh hưởng đến mọi người xung quanh trong không gian văn phòng. Bên cạnh đó, thời gian sử dụng chuột cũng được kéo dài hơn với công nghệ Smart Power Saving tiên tiến.

Đầu nhận USB nhỏ gọn để phía trong chuột, tránh được việc thất lạc.
Sản phẩm thích hợp với các hệ điều hành thông dụng như: Window XP / Vista / 7 / 8 / 10, Mac

Các thông số khác
Độ phân giải: 1000/ 1200/ 1600dpi
Vòng đời sản phẩm: 3.000.000 lần click
Cổng kết nối: 2.0/3.0
Kèm cáp sạc micro USB với chiều dài cáp 1.5m

-------- CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO ----------
- Shopgiare1234 với mong muốn phục vụ quý khách tốt nhất, vì vậy, tất cả sản phẩm gửi đi đều được test một cách cẩn thận nhằm gửi sản phẩm đạt chất lượng.
- Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển có thể ảnh hưởng đến thiết bị nên nếu quý khách nhận hàng có bất kỳ trục trặc nào vui lòng liên hệ shop để hỗ trợ nhanh nhất. Nếu bị lỗi do nhà sản xuất shop cam kết 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần.
- Về điều kiện bảo hành: vui lòng gửi cho shop đầy đủ gồm: hóa đơn mua hàng, hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Sản phẩm được bảo hành còn tem của shop. Lưu ý: không bảo hành các trường hợp rớt, bị bể, biến dạng, cháy nổ bo mạch, vô nước.
-----------------------------------------------------------------
#chuotpinsac
#chuotkhongday
#chuotlaptop
#chuot