Sữa Rửa Mặt Giúp Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Vichy Normaderm 125ml


320.000 ₫ 256.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Giúp Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Vichy Normaderm 125ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 320.000 xuống còn ₫ 256.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt tạo bọt ngừa mụn se nhỏ lỗ chân lông Vichy Normaderm Deep Cleansing Foaming Cream 125ml làm sạch làn da hiệu quả với thành phần chứa Acid Salycilic được biết đến với khả năng đẩy lùi mụn, nhẹ nhàng làm sạch và mang đến làn da mềm mại.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Loại sản phẩm
- Sữa rửa mặt tạo bọt ngừa mụn se nhỏ lỗ chân lông.

Loại da phù hợp
- Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
- Da dầu, da hỗn hợp, lỗ chân lông to hay bị bít tắt.

Độ an toàn
- 100% dễ chịu.
- Không cồn/Không xút/Không khô da.
- Dạng tạo bọt dịu nhẹ.
- Cho da nhạy cảm.

Thành phần
- Hoạt chất Acid Salicylic: làm sạch các bụi bẩn và dầu thừa trên bề mặt da.

Công dụng
- Ngăn ngừa mụn.
- Loại bỏ bụi bẩn.
- Giúp da tinh khiết và sạch hơn.

Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng hằng ngày: Sáng & Tối.
- Lấy sản phẩm khoảng 1 hạt bắp ra tay đã được vệ sinh sạch. Tạo bọt đầy lòng bàn tay và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 60s sau đó rửa lại bằng nước và thấm khô.

Hướng dẫn bảo quản
- Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn, chứa nước khoáng Vichy giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da.

Xuất xứ thương hiệu: Pháp
Nơi sản xuất: Pháp
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm


#VICHY #Normaderm #ruamat #suaruamat #taobot #trimun #dadau #chinhhang #s