⚡DATE MỚI⚡Cao dưỡng whoo whitening intensive 4ml


150.000 ₫ 79.000

Sản phẩm ⚡DATE MỚI⚡Cao dưỡng whoo whitening intensive 4ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 79.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐẶC TRỊ ĐỐM NÂU, TÀN NHANG, SẠM NÁM 😮😮😮#290k

SẢN PHẨM CAO DƯỠNG _ WHOO WHITENING INTENSIVE TIÊU BẢN Y DƯỢC CỔ ĐẾN TỪ ĐƠN THUỐC DƯỠNG TRẮNG CỦA DƯƠNG QUÝ PHI.

❄️❄ ️Whitening Intensive được cô đặc dưới dạng cao đặc biệt, giúp tạo ra một lớp màng siêu mỏng, mềm mại như lụa, mượt mà như trải nhung trên da.

❄️❄️ Sản phẩm này ra đời như một giải pháp toàn diện và hữu hiệu để giải quyết nỗi mặc cảm về làn da nám, sạm, tàn nhang cho chị em phụ nữ.

❄️❄️ Chắt lọc y học Đông Y ứng dụng trong Hoàng Cung, ứng dụng đơn thuốc dưỡng trắng bí truyền của Dương Quý Phi: Cam cúc, thất hương bát bạch tán, tuyết cam tán, Whitening Intensive đem đến sự chăm sóc đặc biệt cho da nám, sạm, tàn nhang.

⛄️⛄️ Sản phẩm này có tính thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từ bên trong tế bào, loại bỏ tận gốc chân nám và các protein biến tính, giúp da không những trắng mịn màng lâu dài mà còn sáng khỏe và có khả năng chống lại các tác hại của tia UV, bảo vệ da không bị bắt nắng và đen sạm.

💰 Giá bán #290k
-----------------------------------------------
📌 Chuyên sỉ - lẻ mỹ phẩm OHUI, WHOO, SU:M37 chính hãng. Sản phẩm nhập khẩu độc quyền bởi cty LG Vina.
📌 Luôn dành quyền lợi, ưu đãi cho khách hàng: tích lũy điểm lấy quà, quà sinh nhật cho khách, tư vấn, soi da, massage miễn phí...
⏩⏩ Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ vui lòng yêu cầu và cung cấp thông tin, MST cá nhân hoặc doanh nghiệp nhé!
☘☘ Hàng fullsize: Giảm giá trực tiếp 20% so với giá niêm yết khi mua sản phẩm hoặc nhận quà tặng.🎁🎁
☘☘ Hàng mini, mẫu thử: Giảm giá đến 50% so với giá thị trường
💥💥💥KHÔNG CÓ PHỤ NỮ XẤU, CHỈ CÓ PHỤ NỮ CHƯA LÀM ĐẸP THÔI Ạ💥💥💥
Hãy chăm sóc da, làm đẹp cho bản thân và những người thân thương nhé