( Các loại ) Serum Dr wu Mandelic Acid


₫ 155.000

Sản phẩm ( Các loại ) Serum Dr wu Mandelic Acid đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum Mandelic acid tác dụng trị mụn, trị thâm, tái tạo da.

Xuất xứ : Đài Loan

HDSD : khách chưa sử dụng qua tẩy da chết hoá học thì nên sử dụng nồng độ plus 5% nha. Loại này dành cho da yếu và khô, thích hợp cho bạn mới dùng Mandelic Acid.
Nồng độ 18% dành cho da khỏe, đã từng dùng acid và muốn tăng nồng độ. Dùng 18% thì sd 1 tuần 2-3 lần nha khách. Nồng độ 18% có thể sẽ bong da nhẹ, hơi khô da chút xíu, nên khách cần cung cấp độ ẩm nhiều hơn bình thường nhé.

Công dụng : Dr Wu serum with mandelic acid ứng dụng hiệu quả các ưu điểm có khả năng tái tạo làm mới da. Sản phẩm có tác dụng làm sạch tế bào chết trên lớp bề mặt một cách nhanh chóng, sau đó tiếp cận và đánh bật các mụn đầu đen khó chịu trong lỗ chân lông.

Đồng thời mandelic acid kết hợp hợp chất Tinocare β-glucan có tác dụng phục hồi da bị thương tổn, dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Ngoài ra, tinh chất làm trắng sáng và tự phục hồi trong sản phẩm cũng giúp da bạn tự làm sáng từng tầng từng lớp một, từ trong ra ngoài.

Cách dùng : Sau khi rửa mặt - thoa serum Dr Wu toàn bộ khuôn mặt - nghỉ 20 sau đó sử dụng toner cùng dòng - serum dưỡng ẩm (nếu có) - kem dưỡng ẩm.

Lưu ý : Bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng bảo vệ da vào ban ngày.

#drwuserum #drwuserum #ta