Bột Trà Xanh Nguyên Chất Vũ Gia 100g- Đắp mặt dưỡng da xóa mờ thâm nám, tắm trắng toàn thân


95.000 ₫ 48.000

Sản phẩm Bột Trà Xanh Nguyên Chất Vũ Gia 100g- Đắp mặt dưỡng da xóa mờ thâm nám, tắm trắng toàn thân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 95.000 xuống còn ₫ 48.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất trà xanh – matcha ở Việt Nam, Vũ Gia đã dần khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. Do nhu cầu nhu cầu khách hàng tăng cao nên chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra thị trường bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp hoàn hảo từ thiên nhiên:

• Bột Trà Xanh Nguyên Chất – Vũ Gia
• Tinh Bột Nghệ Vàng Nguyên Chất- Vũ Gia
• Tinh Bột Nghệ Đỏ Nguyên Chất- Vũ Gia
• Tinh Nghệ Đen Nguyên Chất – Vũ Gia
• Tinh Nghệ Viên Mật Ong Nguyên Chất – Vũ Gia
• Mầm Đậu Nành Nguyên Chất – Vũ Gia
• Bột Cám Gạo Nguyên Chất – Vũ Gia
• Bột Đậu Đỏ Nguyên Chất - Vũ Gia
• Mật Ong Nguyên Chất - Vũ Gia

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với nhiều tên gọi khác nhau như thuốc sirum trị mụn, mặt nạ dừa, tắm trắng thảo dược, thuốc bắc, ngọc trai, collagen, ol cell, dưỡng da tay, mặt nạ nén, gói tắm trắng, tế bào gốc, huyền dịch, nhũ tương, reenex trị mụn, gel rửa mặt, muối tắm trắng, kem trị thâm, trị nám Thái Lan, Hàn Quốc, Hoàng Cung.... Nhưng đa số đều không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Thật ra những loại thần dược trên đều được chiết xuất từ các loại lá, củ, hạt nguyên chất từ thiên nhiên ban tặng. Vậy tại sao chúng ta phải chi trả số tiền đó cho những sản phẩm đắt đỏ mà lại chưa có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Việc bạn cần làm là kiên trì sử dụng những sản phẩm nguyên chất tự nhiên điều độ và khoa học.

Sau đây Vũ Gia xin hướng dẫn bạn cách đắp mặt trị mụn, trị thâm, trị nám, tắm trắng, dưỡng da toàn thân bằng bột trà xanh kết hợp với các loại bột khác 1 cách hiệu quả nhất và đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

1/ Làm sáng da
trộn 3g bột trà xanh + 2g bột cám gạo/ bột đậu đỏ + 10ml nước sạch
2/ Da Nám, Tàn Nhang
trộn 5g bột trà xanh + 5ml mật ong nguyên chất
3/ Da khô
trộn 5g bột trà xanh + 10ml sữa tươi/ sữa chua không đường
4/ Trị Mụn/ Vết Thâm
trộn 3g bột trà xanh + 2g tinh bột nghệ + 10ml nước sạch
5/ Da Dầu
trộn 5g bột trà xanh + 10ml nước sạch

CÁCH LÀM:
Dùng cọ quét thoa đều lên mặt để như vậy khoảng 15-20p sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/ tuần. có thể tăng tỷ lệ tương ứng để áp dụng cho toàn thân.

LƯU Ý:
Không pha bột với nước nóng
Khi đắp mặt không nên ngồi quạt
Không nên để mặt nạ khô mới đi rửa mặt khiến mặt nạ hút ngược lại dưỡng chất của da.
Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn cũng có thể kết hợp pha tinh bột nghệ với mật ong uống 2-3 lần/ ngày trước khi ăn 30 phút để có thể hỗ trợ điều trị rất tốt các căn bệnh như viêm đau dạ dày, ung thư, tim mạch và để tăng cường sức đề kháng.

Đối với mầm đậu nành thì có thể uống ngày 3 lần sau bữa ăn để có thể hỗ trợ tăng vòng một hiệu quả, điều hòa kinh nguyệt, trẻ hóa làn da...

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

NSX: in trên bao bì
HSD: 12 tháng kể từ NSX

#bottraxanhnguyenchat
#tinhbotnghenguyenchat
#botdaudonguyenchat
#botcamgaonguyenchat
#matongnguyenchat
#matcha
#vu