BỘT TRÀ XANH MATCHA ĐÀI LOAN 500g


₫ 350.000

Sản phẩm BỘT TRÀ XANH MATCHA ĐÀI LOAN 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bột trà xanh Matcha Đài loan được sản xuất tại Đài Loan theo công nghệ tiên tiến. Đặc điểm của trà xanh matcha Đài Loan mà không bao giờ bị nhầm lẫn đó là mùi vị.
- Trà xanh matcha Đài Loan có mùi thơm ngát, có màu xanh đậm, bột trà mịn.
- Bột trà xanh có rất nhiều công dụng, có thể dùng làm bánh, làm kem, làm đẹp cực hiệu quả cho các chị em. Bột trà xanh matcha Đài Loan giúp làm sạch bụi bẩn trên da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp mắt giảm bớt thâm quầng, giúp mặt giảm thâm nám do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Đắp mặt nạ trà xanh sẽ giúp bạn ngừa mụn và chống da không bị viêm nhiễm và cũng là thực phẩm để pha trà.
- Hương vị thơm, màu sắc đẹp mắt giúp bạn dễ dàng tạo mùi, màu cho món bánh, kem thêm hấp dẫn và đẹp mắt với bột trà xanh Matcha Đài Loan.
- Sản phẩm với hương hoa, màu xanh đẹp mắt. Sử dụng trong làm bánh, kem, thức uống đá xay.
- Xuất xứ: Đài Loan
- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
- Khối lượng: 500g

#matcha #matchadailoan #botmatchatraxanh #bottraxanh #botdailoan #matchatraxanh #botmatchadailoan #traxanh #traxanhmatcha #trasua #nguyenlieu #botmatchadailoan #traxanh #tramatcha #traxanhmatcha #matchatraxanh #matcha #botmatcha #bottraxanh #bottraxanhmatcha #botmatchatrax