Bột Thanaka


₫ 80.000

Sản phẩm Bột Thanaka đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,26 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột Thanaka là loại bột gỗ từ cây Thanaka, có nguồn gốc từ Myanmar, vì những lợi ích tuyệt vời của mình, mà Thanaka được xem là đặc sản của đất nước xứ tháp chùa. Cây gỗ Thanaka sau khi thu hoạch được cắt khúc, sau đó được mài vào phiến đá có thấm nước thành dạng bột mịn. Phần bột sau khi mài xong rất mềm và tơi. Phụ nữ Myanmar sử dụng bột Thanaka để bôi lên mặt, nó được dùng rất phổ biến và đó cũng là nét văn hóa đặc trưng của quốc gia này. Đến với Myanmar bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các cô gái với nước da ngăm khỏe mạnh cùng những vệt bột màu vàng trên mặt cùng làn da căng mịn, trẻ trung, hầu như không có mụn hay tàn nhang.
Bột Thanaka là một loại nguyên liệu làm mỹ phẩm từ thiên nhiên có nhiều công dụng như chống nắng, dưỡng da, kháng viêm, trị mụn, làm mát dịu da, kích thích sản sinh collagen cũng như các sợi elastin dưới da, làm đầy mô da, giúp da đàn hồi tốt hơn, chống lão hóa. Đặc biệt bột Thanaka khi xoa trên da còn góp phần tẩy tế bào chết, có đặc tính kháng viêm giúp chống và trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chính vì độ lành tính và khả năng chống nắng cao mà du khách rất dễ bắt gặp hình ảnh các em bé Myanmar được các bà, các mẹ xoa bột Thanaka khắp mặt và cơ thể như một cách bảo vệ tự nhiên.
Hướng dẫn sử dụng:
Công thức 1: Mặt nạ dưỡng da
Pha bột Thanaka với nước cây phỉ (hoặc Lavender hydrosol) thành hỗn hợp sệt rồi đắp hỗn hợp lên mặt, để khoảng 5, 10 phút rồi rửa sạch với nước.
Mặt nạ này có tác dụng làm mịn, dịu mát da, ngăn ngừa và giảm mụn viêm.
Công thức 2: Chống nắng
Pha bột Thanaka với nước cất thành hỗn hợp hơi sệt rồi quét một lớp mỏng lên da, có thể để lớp bột này trên da cả ngày.
Công thức 3: Tẩy tế bào chết
Bột Thanaka khá mịn nên có thể dùng để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da.
Pha bột Thanaka với nước hoặc hydrosol rồi nhẹ nhàng massage lên mặt. Sau đó để khoảng 5 phút, khi bột khô, rửa sạch với