Bột tẩy trắng răng Eucryl nhập khẩu trực tiếp từ UK


70.000 ₫ 39.000

Sản phẩm Bột tẩy trắng răng Eucryl nhập khẩu trực tiếp từ UK đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 39.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột tẩy trắng răng Eucryl sản xuất tại Anh và là sản phẩm tẩy trắng răng được tin dùng của hàng nghìn người trên thế giới. Ngoài dạng bột, Eucryl còn được biết đến với dạng kem, dùng để chải răng như kem chải răng bình thường.

Bột có màu trắng ngả một chút xanh bạc hà, có hương bạc hà nhẹ, dễ chịu (để phân biệt với những loại bột hàng nhái trên thị trường thường có màu xanh lá chuối đậm và thường không có mùi).
Trong thành phần của bột tẩy trắng răng bao gồm những chất sau: Calcium Carbonate, Aqua, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Saccharin, Aluminium Hydroxide, Cl 19140, Cl 42090.

Bột tẩy trắng răng theo cơ chế để những hạt bột li ti đi sâu vào kẽ răng và lấy đi những vết dơ do đồ ăn để lại trên răng, từ đó giúp răng trắng lên từng ngày. Ngoài ra, bột trắng răng còn được quảng cáo với công dụng giúp cho hơi thở luôn thơm mát và chống hình thành cao răng hiệu quả.

2/ Cách sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl tốt nhất
Để bột tẩy trắng răng Eucryl phát huy tối đa hiệu quả và không gây hại cho răng, bạn cần tuân thủ đúng theo 4 bước thực hiện như sau:

✦ Bước 1: Vệ sinh khoang miệng bằng nước sạch, thực hiện cách ly môi, nướu bằng bông gòn hoặc các dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

✦ Bước 2: Làm ướt bàn chải đánh răng, phủi nhẹ bàn chải cho bớt nước.

✦ Bước 3: Chấm vào bột tẩy trắng răng Eucryl sao cho bột bám đều trên bề mặt lông bàn chải.

✦ Bước 4: Chải bàn chải có bột lên răng, đảm bảo bột tác động đều khắp các mặt răng trong khoảng 3 – 5 phút và súc miệng lại bằng nước sạch để loại bỏ hết bột ra ngoài.

Thực hiện trong vòng từ 2-3 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt hiệu quả của cách tẩy trắng răng bằng bột Eucryl