Bột Sữa Béo Indo Kievit 1kg


₫ 75.000

Sản phẩm Bột Sữa Béo Indo Kievit 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột trà sữa Indo Kievit là bột trà sữa bán chạy nhất trên thị trường và cũng là bột được sử dụng phổ biến tại các quán trà sữa và cafe đá xay có đầu tư. Nếu bạn uống một 1 cốc trà sữa với độ sánh đậm thì 90% được pha chế bằng bột sữa béo Indo.

Khi pha chế các loại thức uống như trà sữa, đá xay…bột sữa được dùng thay cho sữa tươi thông thường do ưu điểm giá thành rẻ, trữ được trong thời gian dài đặc biệt hương vị sữa đậm, tăng độ béo, ngậy, sánh mịn cho đồ uống hơn nhiều so với khi pha bằng sữa tươi hay sữa truyền thống. Dù tăng độ béo và ngậy nhưng bột sữa béo được làm hoàn toàn từ chất béo thực vật. Vì vậy những bạn đang ăn kiêng vẫn có thể sử dụng được.

Đặc biệt hơn nữa, bột sữa béo tại Abby được chia nhỏ ra thành gói 1kg giúp bạn sử dụng dễ dàng và tiết kiệm.
Công thức pha các loại trà với bột sữa béo

Công thức hồng trà sữa: 150ml nước cốt hồng trà + 20g bột sữa béo + 20 đường cát + 150g đá.

Công thức olong sữa: 150ml nước cốt trà olong + 20g bột sữa béo + 20 đường cát + 150g đá.

Công thức lục trà sữa: 150ml nước cốt lục trà* + 20g bột sữa béo + 20 đường cát + 150g đá.
Công thức: 1 gói trà túi lọc vị đào + 50g hồng trà + 750ml nước nóng ủ trà + 220g đường cát + 220g bột sữa béo. Thêm vào vài miếng đào ngâm nữa cho ngon nhé.

Lưu ý: Trong trường hợp nước bị nguội thì nên hâm nóng nước cốt trà rồi mới cho đường và bột sữa béo vào khuấy.

#botsuabeo #botsuabeoindo #botsuabeokievit #botsuakembeo #botsuabeothailan #botsuabeobone #bone #indo #suadac #suakembeo #trasua #trathai #suabeoluave #suabeomalaysia #suaindo #suabeo3ly #kievit #suaphat