Bột Rau Má Uống Nguyên Chất Sấy Lạnh (100-200g) - Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, ngừa lão hoá - [HÀNG CAO CẤP]


120.000 ₫ 72.000

Sản phẩm Bột Rau Má Uống Nguyên Chất Sấy Lạnh (100-200g) - Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, ngừa lão hoá - [HÀNG CAO CẤP] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 72.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chiết xuất 100% từ lá rau má tươi, hữu cơ, không sử dụng chất ổn định hay chất tạo màu. #Bột_rau_má nguyên chất của tinh dầu và thảo mộc GT được tuyển chọn từ những lá tươi tốt nhất, được loại bỏ hoàn toàn các lá úa, kém chất lượng, sau đó được sấy lạnh (sấy khô ở nhiệt độ thấp khoảng 18 độ C), nhiệt độ này giúp lá khô mà vẫn giữ được màu sắc đẹp và không làm biến đổi dưỡng chất có trong lá tươi.

Xuất xứ: Việt Nam
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

CÔNG DỤNG

- Uống bột rau má giúp giải độc gan và rượu, thích hợp cho những người hay bị nóng gan, các chứng về gan khác. Hoặc những người hay sử dụng rượu bia, thuốc lá cũng nên có thói quen sử dụng bột rau má GT để thải độc cho cơ thể.

- Sử dụng bột rau má để đắp mặt giúp ngăn ngừa vài giải quyết chứng “vỏ sần” trên da, khắc phục tình trạng da thô ráp. giúp cho da luôn được mịn màng, săn chắc.

- Bột rau má giúp làm giảm tác động của quá trình lão hóa, mang lại vẻ trẻ đẹp vượt thời gian

- Bột rau má giúp Thanh nhiệt và giải độc cơ thể, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

CÁCH SỬ DỤNG

- Để uống: Pha 1 thìa bột rau má với 200ml nước sôi, khuấy đều chờ nguội bớt là dùng luôn được.

- Để đắp mặt: Pha bột rau má với nước hoặc sữa tươi/ sữa chua để đắp mặt 2 – 3 lần/ tuần, da bạn sẽ mềm mướt.

CÁCH BẢO QUẢN

- Bảo quản bột rau má nguyên chất tại nơi khô ráo thoáng mát, tránh ẩm mốc

#bot #bột #botrauma #botraumanguyenchat #botraumasaylanh #saylanh #say #rauma #botraum