Bột mặt nạ Than Tre Hoạt Tính - 20gr


₫ 50.000

Sản phẩm Bột mặt nạ Than Tre Hoạt Tính - 20gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#thanhoattinh #matnathaidoc #detox #mask #nguyenlieuthiennhien #nguyenlieumypham #nguyenlieulammypham #myphamhandmade #myphamorganic #sheaghana #diy #doityourself #tulammypham #myphamthiennhien #nguyenlieuorganic
Cách sử dụng:
Cách mix vào sản phẩm: Trộn bột than tre hoạt tính vào các sản phẩm chăm sóc da của bạn như kem dưỡng, lotion, mask, soap, sữa tắm, sữa rửa mặt trước khi sử dụng.
- Sửa rửa mặt: thêm 2-3 muỗng cà phê vào mỗi 100ml sản phẩm, nên sử dụng vòi hoa sen khi rửa mặt để than tre hấp thụ vào các lỗ chân lông trên da và rút các bụi bẩn, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông. Sử dụng thường xuyên có thể giảm hoặc loại bỏ mụn trứng cá, mụn viêm và mụn đầu đen.
- Dầu gội, sữa tắm: thêm 5-10 muỗng café trên mỗi lít sản phẩm.
- Sữa rửa tay: thêm 3-4 muỗng café cho mỗi 250ml sản phẩm. Than tre hoạt tính sẽ giúp chống lại mùi mồ hôi tay/chân và không làm khô da.
- Mặt nạ cho mặt: 1/2 - 1 muỗng café cho mỗi lần đắp, lưu ý nên xông hơi để lỗ chân lông nở ra, giúp than hoạt tính thấm sâu bên trong và làm sạch các lớp biểu bì dưới da tốt hơn. Lưu ý chỉ nên dùng tối đa 5% bột than hoạt tính với mask, thời gian đắp chỉ tối đa 15 phút và không được để quá khô. Sau khi đắp xong không rửa bằng soap mà dùng bông tẩy trang chấm toner lau thật kỹ.
- Tẩy trắng răng: pha 1 ít bột than hoạt tính với kem đánh răng giúp làm sạch răng, tẩy trắng răng và loại bỏ hơi thở nặng mùi
- Trị đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy: than hoạt tính đóng viên nang có khả năng hút dịch axit trong cơ thể, chống đầy hơi và làm dịu cơn đau bụng do ăn không tiêu, thức ăn không sạch gây ra, làm sạch hệ tiêu hóa, lọc sạch máu, tăng cường khả năng detox cơ thể.
- Đối với các triệu chứng của bệnh tiêu chảy, co thắt đại tràng, viêm loét dạ dày, tá tràng: cho ½ - 1 muỗng cà phê than hoạt tính vào ly nước và uống 3 lần/ngày.
- Loại bỏ độc tố do côn trùng/rắn/nhện cắn đốt: đắp một ít than hoạt tính lên vết cắn do côn trùng gây ra giúp làm lành vết thương và hút độc tố.
- Scrub cho face, body: 1/2-1 muỗng cà phê cho 100gr sản phẩm. Kết hợp với muối biển Chết cho hiệu quả cao hơn.

Lưu ý: không sử dụng than thường, than do đốt các loại thực phẩm hữu cơ. Chỉ có than hoạt tính đã được hoạt hóa mới có tác dụng hút độc tố, ngược lại than thường chứa các phân tử có khả năng gây ung thư (như bánh mì cháy, các sản phẩm chiên nấu bị cháy, hạt đậu nành rang cháy).
Không sử dụng than hoạt tính chung với các loại thuốc uống khác mà không có sự chỉ định của bá