Bột cacao nguyên chất 100% Heyday - Dòng Balanced phổ thông [250g - 500g]


68.000 ₫ 58.000

Sản phẩm Bột cacao nguyên chất 100% Heyday - Dòng Balanced phổ thông [250g - 500g] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 68.000 xuống còn ₫ 58.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,237 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

◾️ Thông Tin Bột Cacao Nguyên Chất Balanced
12% bơ cacao tự nhiên - Đắng đậm
- Thành phần: 100% bột cacao nguyên chất.
- Xuất xứ: Việt Nam. Sản phẩm của Công ty TNHH Cacao Heyday, được sản xuất từ nông trại cacao được chứng nhận UTZ Quốc tế trồng tại Đồng Nai.
- Đặc điểm: Tỷ lệ bơ cacao còn lại trong bột cacao Balanced 12%. Bột cacao có màu nâu đậm, khi pha sẽ lên vị đắng đậm, thơm.
- Bảo quản: Để nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Hạn sử dụng: 24 tháng từ NSX (NSX mới liên tục)

◾️ Ứng Dụng Bột Cacao Nguyên Chất Balanced.
- Làm các loại bánh cacao, chocolate: Cookies, chocolate cake, tiramisu...
- Pha chế đồ uống: thích hợp pha cacao sữa đá, trà sữa, chocolate đá xay
- Kết hợp với các loại ngũ cốc ăn kiêng, granola

◾️ Những Lầm Tưởng Khi Chọn Mua Bột Cacao Nguyên Chất
Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc tại sao bột cacao nguyên chất lại còn có bơ?!
Trong hạt cacao thô đã chứa hàm lượng bơ cacao tự nhiên trên 50%. Để sản xuất bột cacao nguyên chất, hạt cacao phải trải qua các quá trình ủ lên men, phơi, rang, nghiền hạt và ép tách bơ trước khi đóng gói.
Vậy bột cacao giàu bơ và ít bơ có gì khác biệt?
Bơ cacao là sản phẩm có giá trị cao nhất trong hạt cacao. Do đó, thường các đơn vị sản xuất sẽ ép tách tối đa phần bơ này. Phần xác bột cacao còn lại chỉ chứa chưa đến 10% bơ, có loại bột còn thấp hơn, chỉ còn 5% -7%, còn được gọi là bột cacao "kiệt bơ".
Loại xác bột cacao này chỉ phù hợp sử dụng để sản xuất bánh kẹo nhưng hiện cũng được bày bán rất nhiều trên thị trường. Bột cacao "kiệt bơ" khi uống sẽ có vị đắng khét, gắt cổ và rất ít, hầu như không thể nhận thấy, hương cacao đặc trưng mà thay vào đó là hương vani phụ gia.

Bột Cacao Nguyên Chất Balanced là dòng phổ thông với 12% bơ cacao tự nhiên. Nếu bạn yêu cầu cao hơn về hương vị có thể tham khảo thêm dòng bột cacao nguyên chất Origin 18% bơ cacao tự nhiên nhé.
---
Heyday - Hương Vị Cacao Thủ Công Việt Nam
- Cacao trồng tại nông trại đạt chuẩn UTZ Quốc Tế tại Đồng Nai.
- Hạt cacao được lên men thủ công làm khơi dậy hương vị của dòng cacao Trinitario chất lượng – được tổ chức cacao thế giới (ICCO) đánh giá tốt nhất thế giới.
- Dây chuyền sản xuất Nhật Bản đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về độ mịn, tỷ lệ bơ cacao và chất lượng bột cacao xuất khẩu.

#ca_cao, #cacao, #bot_cacao, #bột_cacao, #bột_ca_cao, #bot_ca_cao, #cacao_nguyen_chat, #cacao_nguyên_chất, #bột_cacao_nguyên_chất, #bot_cacao_nguyen_chat, #ca_cao_nguyên_chất, #ca_cao_nguyen_chat, #bột_ca_cao_nguyên_chất, #bot_ca_cao_nguyen_chat, #cacao_sua, #ca_cao_sữa, #cacao_gia