Bột cacao nguyên chất không đường - Gu đậm đà chuẩn vị ca cao - CACAOMI Premium loại xuất khẩu 500g


205.000 ₫ 149.000

Sản phẩm Bột cacao nguyên chất không đường - Gu đậm đà chuẩn vị ca cao - CACAOMI Premium loại xuất khẩu 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 205.000 xuống còn ₫ 149.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,16 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Trọng lượng: 500g
- NSX: in trên bao bì
- HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
- Hàng luôn được cập nhật mới liên tục
- Được làm từ 100% hạt cacao lên men từ vùng nguyên liệu được cấp chứng nhận UTZ. Giúp tinh thần thoải mái và tạo hưng phấn, hàm lượng chống oxi hóa giúp trẻ hóa làn da.
- Được chế biến theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe người dùng
- Không chứa các chất bảo quản, không phẩm màu, ăn chay dùng được.

*****************

BỘT CACAO NGUYÊN CHẤT CACAOMI

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt hảo nhất để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn một ly cacao đúng chất. Thơm nồng, đắng, hơi béo và chút dư âm chua nhẹ. Bạn có thể tùy ý pha chế một ly cacao theo công thức của riêng bạn. Đặc biệt là những bạn mê cacao nhưng đang trong chế độ ăn kiêng sẽ an tâm sử dụng.

- Thành phần: Bột ca cao nguyên chất đắng, không đường,với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe và tim mạch.
- Bột CacaoMi nguyên chất được chọn theo các hạt theo chuẩn UTZ, bột cacao nguyên chât CacaoMi được dùng nhiều trong đồ uống take away các loại.
- Đây là loại cacao nguyên chất được tuyển chọn, đặc biệt vẫn giữ lại được 18-23% lượng bơ cacao giúp cho đồ uống đậm ngậy vị cacao, giàu chất dinh dưỡng cho sức khỏe.
- Bột CacaoMi nguyên chất với hàm lượng dinh dưỡng cao được dùng pha chế đồ uống hàng ngày trong gia đình, làm bánh các loại brownie,truffle, chocolate..., chế biến trong các ngành công nghiệp thực phẩm, bánh kẹo, rau câu, chocolate, pha chế ở nhà hàng-khách sạn-cafe,...

********************
Hạt ca cao Việt Nam đã được bầu chọn là hạt cacao tốt nhất Châu Á -Thái Bình Dương .Và tổ chức cacao thế giới (ICCO ) đã đưa Việt Nam vào danh sách những nước sản xuất cacao hương vị tốt hàng đầu thế giới.

Hiểu được giá trị của cacao, với lợi thế sở hữu chuỗi giá trị sản phẩm khép kín từ việc trực tiếp trồng trọt, chế biến và vận chuyển đến tay khách hàng. CacaoMi luôn đặt tiêu chí AN TOÀN THỰC PHẨM lên hàng đầu, chúng tôi tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. CacaoMi đảm bảo KHÔNG pha trộn, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất phụ gia. SẠCH không chỉ trong quá trình rang, xay, mà còn SẠCH từ nguồn nguyên liệu, từ việc chọn giống, chăm sóc.

*************************************
Bạn có nhu cầu mua số lượng lớn làm bánh. làm socola, mở quán cafe, hay mua sỉ, làm đại lý, thì nhớ inbox hoặc alo Cacao Mi để giá ưu đãi siu iu thương nhoa!

#cacao #botcacao #cacaonguyenchat #nguyenchat #giare #homemade #lamdep #giamcan #lambanh #nguyenlieu #nguyenlieulambanh #thegioicacao #cacaomi #socola #chocolate #nguyenlieutrasua #nguyenlieuphache #socola #ca