⚡️𝐅𝐑𝐄𝐄 𝐒𝐇?𝐏⚡️ BỘ NIỀNG RĂNG TẠI NHÀ - Đủ 3 hàm A1 + A2 + A3 - New 2021


89.000 ₫ 82.000

Sản phẩm ⚡️𝐅𝐑𝐄𝐄 𝐒𝐇?𝐏⚡️ BỘ NIỀNG RĂNG TẠI NHÀ - Đủ 3 hàm A1 + A2 + A3 - New 2021 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 89.000 xuống còn ₫ 82.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,155 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Hàm răng, mái tóc là góc con người”.

▪ Răng và tóc là biểu tượng cho vẻ đẹp ngoại hình. Tuy chúng hết sức nhỏ bé nhưng lại là điểm nhấn quan trọng làm nên vẻ đẹp của mỗi chúng ta. Một mái tóc gọn gàng sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ. Một hàm răng đẹp sẽ làm nụ cười thêm tự tin, khuôn mặt trở nên cuốn hút, gợi cảm hơn.

▪ Thật may mắn cho ai đang sở hữu một hàm răng thẳng đẹp, nhưng những người chưa có được điều đó thì vẫn có thể có được nó bằng các phương pháp niềng răng chỉnh nha.

▪ Thông thường, nghĩ đến niềng răng chúng ta thường nghĩ tới các phòng khám với các thiết bị chuyên dụng, đòi hỏi nhiều thời gian và chi phí tốn kém. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của ngành nha khoa thẩm mỹ, rất nhiều các phương pháp niềng răng mới đơn giản và thuận tiện hơn ra đời. Một trong các phương pháp đó chính là " Bộ dụng cụ niềng răng tại nhà"

▪ Đây là một bộ sản phẩm gồm 3 hàm có độ cứng tăng dần, tương đương với 3 giai đoạn chỉnh nha. Dụng cụ này được làm theo một khuôn răng chuẩn, khi gắn vào nó sẽ sử dụng lực đàn hồi để nắn chỉnh các răng hô lệch thẳng lại theo nó, từ đó giúp khắc phục các khiếm khuyết trên răng của chúng ta.
──────────────────────
ƯU ĐIỂM CỦA BỘ DỤNG CỤ NIỀNG RĂNG TẠI NHÀ:
➖ Đơn giản, hiệu quả cao.
➖ Không gây đau đớn như niềng mắc cài.
➖ Tự niềng tại nhà, không cần phải tới phòng khám.
➖ Không phải mang niềng xấu xí ra ngoài.
➖ĐẶC BIỆT: Chi phí RẺ, chỉ bằng 1/100 so với niềng nha khoa.
──────────────────────
CÁCH SỬ DỤNG:
✔ Bộ dụng cụ gồm 3 hàm có độ cứng tăng dần, ký hiệu là A1 - A2 - A3.
✔ Bạn sẽ đeo lần lượt từ hàm mềm nhất tới cứng nhất.
✔ Cách đeo rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn vào răng là được.
✔ Thời gian đeo: 7-8 tiếng ban đêm và 1-2 tiếng ban ngày.
- Hàm A1 đeo khoảng 2-3 tháng
- Hàm A2 đeo khoảng 3-4 tháng
- Hàm A3 đeo khoảng 4-5 tháng

Tổng thời gian là khoảng 9-12 tháng, bạn có thể nhận thấy cải thiện rõ rệt chỉ sau 3-4 tháng sử dụng.
──────────────────────
LƯU Ý:
- Sản phẩm này có thể sử dụng cho những người có độ tuổi dưới 35, và càng ít tuổi thì hiệu quả càng cao. Vậy nên nếu bạn đang có vấn đề không quá nghiêm trọng về răng của mình thì hãy sử dụng sp này sớm để đạt hiệu quả cao nhất.

- Nhiều bạn có thể không tin vào hiệu quả của sản phẩm, không tin một thứ đơn giản như thế có thể niềng được răng. Vậy thì các bạn hãy xem hình ảnh feedback shop mình đăng, bên mình cam kết đó là những hình ảnh khách thật 100%, đã sử dụng sản phẩm bên mình và gửi phản hồi lại.

- Chắc sẽ có rất nhiều bạn đang quay lại để mua thêm bộ nữa, hoặc đặt hộ cho bạn bè, sẽ thắc mắc tại sao lượng sản phẩm của bên mình bán ra lại ít hơn đợt trước.
=> Shop xin trả lời, link sản phẩm trước kia của bên mình đã bán tới 12 ngàn bộ, đứng đầu ngành hàng, nhưng do sai sót trong việc tăng giá nên đã bị shopee xóa. Đây là link mới của sản phẩm, chất lượng vẫn đảm bảo y như thế. Nên các bạn yên tâm nhé!

Cám ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ, để tri ân KH, shop vẫn đang còn chương trình tặng dây mài kẽ, đánh bóng răng, để giúp hàm răng của bạn trắng bóng