BỘ KEM DƯỠNG DA BALEA Q10 ANTI-FALTEN (hang thay doi mau ma)


₫ 150.000

Sản phẩm BỘ KEM DƯỠNG DA BALEA Q10 ANTI-FALTEN (hang thay doi mau ma) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⭐️ Kem dưỡng da Q10 của Balea chống nhăn làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá

*Q10 kín giúp da để sản xuất năng lượng mới.
*Q10 đóng góp tích cực cho sự tái sinh của làn da của bạn và bảo vệ nó chống lại các gốc tự do.
*Sức đề kháng của da được tăng cường nhờ sự phức tạp Omega.

*SPF 15 làm giảm nếp nhăn, tái tạo da.

⭐️ Kem dưỡng da đêm Q10 của Balea có tác dụng chống nhăn, chống lão hóa tế bào da, mờ vết thâm nám, làm căng & trắng sáng da, giúp làn da bạn luôn mềm mại & mịn màng, thích hợp với người từ 25 tuổi trở lên, khi tế bào da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa.
* Việc sử dụng kem dưỡng da khi da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa là rất quan trọng, nhất là kem dưỡng da ban đêm. 👉Nhiều người cho rằng việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm là ko quan trọng hoặc có hại, hoặc ban đêm với ban ngày như nhau nên dùng chung một loại, điều này hoàn toàn là sai lầm. Làn da không chỉ sạm đen dưới ánh nắng vào ban ngày mà còn sẫm màu vào ban đêm do các sắc tố đen dưới da vẫn tiếp tục phát triển khi bạn ngủ. 👉Tuy vậy bạn vẫn có thể dưỡng trắng da vào ban đêm một cách hiệu quả vì đêm cũng là thời điểm lý tưởng nhất để da hấp thụ các dưỡng chất làm trắng da do quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ. Ngoài ra, kem đêm có nhiệm vụ tái sinh làn da bằng cách kích thích tính chất làm mới lại các tế bào. Tính chất này hoạt động mạnh nhất trong khi ta ngủ. Vì vậy sử dụng kem dưỡng da ban đêm là một việc làm cần thiết, phải được thực hiện đều đặn và thường xuyên.
⚡️sản phẩm nhỏ gọn phù hợp để ta mang đi dùng khi đi du lịch,....
50ml