BỘ DẦU GỘI “TSUBAKI” TRẮNG-ĐỎ-TÍM-SHISEIDO NHẬT BẢN


₫ 395.000

Sản phẩm BỘ DẦU GỘI “TSUBAKI” TRẮNG-ĐỎ-TÍM-SHISEIDO NHẬT BẢN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ DẦU GỘI “TSUBAKI” TRẮNG-ĐỎ-TÍM
———-SHISEIDO – NHẬT BẢN———-
💢 Bộ dầu gội gồm :
✔1 DẦU GỘI 550ML
✔1 DẦU XẢ 550ML

_ Bộ dầu gội Tsubaki trắng, đỏ, vàng của Shiseido Nhật Bản là thương hiệu dầu gội của rất nổi tiếng ở Nhật Bản với thành phần chính là dầu chiết xuất từ hoa trà đỏ, giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.
_ Dùng em này rồi thì chẵng muốn dùng lại sản phẩm ở siêu thị luôn.
_ Em này CỰC THƠM, SẠCH TÓC, MỀM VÀ MƯỢT TÓC vô cùng thích luôn nha Biểu tượng cảm xúc heart
_ Thường thì Ad thấy các bạn chỉ quan tâm đến Skincare, Bodycare, mà quên luôn chăm sóc cho mái tóc.
_ Nên nhớ là ” Cái răng cái tóc là gốc con người” nhé.
💧TSUBAKI TRẮNG :
✔Dầu gội Tsubaki trắng chuyên dành PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN, TÓC KHÔ, CHẺ NGỌN đặc biệt là đối với các loại tóc dùng nhiều hóa chất. Sản phẩm ngoài công dụng phục hồi tóc còn có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím.
🌹 TSUBAKI tím :
✔Dầu gội Tsubaki đỏ công dụng DƯỠNG ẨM, CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP TÓC. Với công thức đặc biệt Tsubaki shining mang lại cho mái tóc suôn, mềm mại và không bị bết dầu, phục hồi tóc hư tổn.
🌷 TSUBAKI đỏ :
✔Dầu gội Tsubaki màu tím giúp mái TÓC BỒNG HƠN, DÀY DẶN HƠN, GIỮ MÀU TÓC NHUỘM TỐT HƠN, mái tóc mềm mượt thoải mái với hương thơm dịu nhẹ.
✔Làm phồng tóc rất thích hợp cho các bạn tóc mỏng, da đầu dễ bị bệt, tóc dầu… nó sẽ mang lại mái tóc nhẹ như bông, phồng hơn và trông dày hơn cho bạn cảm giác tự tin suốt cả