Bộ 6 gói gia vị làm nem chua thái lan


₫ 180.000

Sản phẩm Bộ 6 gói gia vị làm nem chua thái lan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên thực phẩm : Gia vị Làm nem chua Thái Lan
Hướng dẫn sử dụng :
· Nguyên liệu chuẩn bị :
1. 700gr thịt đùi sau đã lóc sạch mở, gân , sau đó cắt nhỏ, lau thấm ráo nước
2. 300gr da heo
3. Đường ( 50-100gr),
4. Muối nữa muỗng cafe,
5. Tỏi 1 củ băm nhỏ, 1 muỗng nhỏ tỏi băm nhuyễn phi vàng, ớt băm nhỏ, (thêm 1 phần tỏi, ớt cắt lát để gói nem nếu thích )
6. Tiêu 1 muỗng tiêu xay, 1 ít tiêu hạt,
7. Rau răm , lá ổi, lá đinh lăng.. rửa sạch để ráo.
8. 1 Gói gia vị làm nem chua thái lan
· Hướng dẫn cách làm
1. Thịt chia làm 5 phần, đè bẹp mỏng; bỏ vào ngăn đá khoảng 1 tiếng
2. Bì luộc mềm ,lóc sạch hết mở, thái vát mỏng, cắt sợi nhuyễn , để ngăn lạnh .
3. Tỏi,ớt băm 1 ít , 1 ít thái mỏng , 1 muỗng băm nhỏ tỏi phi vàng, rau răm , lá ổi, lá đinh lăng..rửa sạch để ráo
· Thực hiện :
1. Thịt đông hơi xốp cứng lấy ra từng phần, xay từng phần. Xong chia nhỏ cho vào túi nilong , đè bẹp thịt , để lại ở tủ đá khoảng 1- 2h thịt bắt đầu hơi xốp cứng lấy ra xay lại lần 2 . Xong bỏ lại tủ đá 30p.( đè bẹp để thịt lạnh đều, tránh bị ngoài lạnh trong vẫn chưa lạnh)
2. Sau 30p trộn thịt, bì, đường, tiêu tỏi ớt bằm. Nhanh tay Trộn thiệt kỹ, cuối cùng cho gói gia vị vào( cả gói nhỏ bên trong luôn nhé) trộn đều khoảng 3-5p. Ém vào khuôn hay hộp cho thật chặt, đậy kín. Nhanh thay khâu này nhé vì thịt phải thật lạnh nem mới kết, và sau khi cho gói gia vị vào thịt sẽ cứng nhanh, nên các bạn nhanh tay để thịt cứng sẽ ko gói đc.
3. Để ở ngoài Sau 24 tiếng bỏ ra khỏi khuôn , cắt nhỏ và bắt đầu gói. Sẽ dễ gói lắm. Để 24h sau là thưởng thức sản phẩm được rồi nhé. Sau 24h để vào ngăn mát cho nem cứng và giòn hơn

*** Quan trọng nhất là thịt phải thật ngon và phải thật lạnh trong suốt quá trình làm thì nem mới ko bị bở và chảy nước.
*** 700gr thịt +300gr bì ( là sau khi đã xay xong, bì đã cắt nhuyễn đem cân để