BỘT NGŨ CỐC 500gram


₫ 55.000

Sản phẩm BỘT NGŨ CỐC 500gram đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,11 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trọng lượng : 500 gram
Bột ngũ cốc của songthienstore được làm kỹ lưỡng, chọn các loại hạt của Việt Nam, rửa sạch và rang chín, sau đó sẽ xây mịn. Các bạn dùng bột ngũ cốc của shop sẽ thấy bột xây rất mịn hơn các loại bột ngoài chợ. Mà vẫn rất thơm, ngon.
#botngucoc
CÔNG DỤNG CỦA BỘT NGŨ CỐC
1. Cung cấp năng lượng
Ngũ cốc giàu carbohydrate phức tạp nên cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể. Những người ăn ngũ cốc cho bữa ăn sáng sẽ có được một khởi đầu đầy hứng khởi cho đến tận cuối ngày và họ cảm thấy tràn đầy năng lượng để hoạt động cho cả ngày. Bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và những chất dinh dưỡng của các loại ngũ cốc sẽ rất lợi cho cơ thể của bạn.

2. Cung cấp nhiều protein
Ngũ cốc giàu protein, đó là điều cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Protein là quan trọng hơn đối với trẻ em, vì nó có vai trò như là “xây dựng cơ bắp” cho chúng. Nó còn quan trọng cho tất cả mọi người để cung cấp cho họ một lượng protein thường xuyên cho cơ thể của bạn.

3. Giúp giảm cân
Ngũ cốc là thực phẩm ít chất béo, có nghĩa là bạn không hấp thụ số lượng quá nhiều calo vào cơ thể trong khi tiêu thụ chúng. Hơn nữa, vì sử dụng ngũ cốc trong bữa ăn sẽ khiến bạn cảm thấy no lâu hơn, do đó bạn không ăn nhiều đồ ăn vặt và ăn quá thường xuyên, nên làm giảm lượng calo tổng thể của bạn. Điều này là rất tốt cho những người đang có ý định giảm cân.

4. Ngăn ngừa ung thư
Ngũ cốc có chứa phytosterol, trong đó hỗ trợ trong việc phòng ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú và ruột kết. Do các chất dinh dưỡng của nhiều các loại ngũ cốc khác nhau các bác sĩ khuyên người dân của tất cả các nhóm tuổi nên ăn ngũ cốc thường xuyên. Các loại ngũ cốc giàu chất xơ thậm chí còn có lợi hơn trong việc ngăn chặn các bệnh tật khác nhau.

5. Hỗ trợ trong việc quản lý lượng đường trong cơ thể
Các chất xơ trong ngũ cốc giúp giảm tốc độ tiết glucose từ thức ăn, do đó giúp trong việc duy trì lượng đường trong cơ thể. Điều này là tốt để ngăn chặn bệnh tiểu đường, cũng như để đối phó với nó trong trường hợp bạn đã bị tiểu đường.
---------------------------------------------------------------
Cửa Hàng Thực Phẩm Chay & Dưỡng Sinh SỐNG THIỀN
https://www.facebook.com/songthienstore
250/10 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình
Tel : 090 252 8746
" Ăn an lành - Sống an