Bộ 10 gói gia vị nem chua lobo thái lan


₫ 350.000

Sản phẩm Bộ 10 gói gia vị nem chua lobo thái lan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shoptieudung.vn xin trân trọng giới thiệu hướng dẫn và công thức thực tế để có thể hoàn thành món Nem chua
Nem chua là một món ăn khá được ưa chuộng. Gần 6 năm qua shoptieudung.vn luôn đồng hành cùng các chị em để hoàn thành món ăn hấp dẫn này. shoptieudung.vn chuyên cung cấp gia vị làm nem chua Lobo của Thái Lan. Có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nhé, rất đơn giản và ai cũng có thể thành công. Các bạn nên sử dụng thịt càng tươi, càng nóng càng ngon nhé.
Hướng dẫn thực hiện:
Nguyên Liệu:
– 600g thịt lơn + 200g thịt bò xay chung 2 loại (Thịt bò để có màu hồng đẹp đó các mẹ ạ) nếu cảm thấy thịt bò không được tươi các các mẹ có thể làm hoàn toàn bằng thịt lợn nhé. ( hãy đảm bảo là thịt không được dính nước lã hay nói khác là không được rửa thịt) các bạn có thể cắt xung quanh miếng thịt để đảm bảo độ sạch.
– 400g bì lợn đã thái sợi, cắt nhỏ
– 1 gói gia vị làm nem chua
– 50g đường. Nếu nhà quý vị có người bệnh tiểu đường các bạn không cần dùng đường cũng được, sẽ lâu chua hơn một chút thôi
– 1 thìa rư.ợ.u trắng
– Tỏi, ớt tươi băm nhỏ
– Hạt tiêu đập dập
Cách làm:
– 600gr thịt thăn lợn + 200gr thịt thăn bò xay chung, xay 2 lần cho nhỏ nhuyễn. Đậy thịt lại cất ngăn đá 1h.
– Lấy thịt ra, mở gói gia vị ra, để riêng gói muối nhỏ nhỏ ben trong sang 1 bên đã, trút phần gói to vào thịt, thêm 400gr bì thái sợi (mua hàng bán nem chạo cho nhanh) còn bạn nào rảnh mua miếng bì sạch lông về luộc chín, để trước quạt cho khô tự nhiên rồi lọc mỡ và pha miếng nhỏ, nát mỏng sau đó thái sợ dễ hơn , trút hết ra cái chậu nhỏ khô sạch cho dễ trộn.
– Thêm 50gr đường, 1 thìa ăn phở ruou trắng, thêm tỏi ớt tươi băm nhỏ, hạt tiêu xay thô, cho tùy theo khả năng ý thích. Tớ cho nửa lạng tỏi, 4 quả ớt hiểm, 2 thìa đầy hạt tiêu.
– Đi găng tay vào, nhào trộn kỹ, cho nốt gói muối nhỏ xinh vào trộn cùng, miết vào thành chậu đến khi quyện dẻo đều. Lót màng bọc to hoặc vào cái khay, dàn đều nem.các bạn có thể làm vào khay vuông, chữ nhật, bát tô, hộp bánh, nén chạt rồi bọc kín để nhiệt độ phòng, sau 1 ngày với mùa hè và 2 ngày với mùa đông là nem ăn được thì cắt miếng xếp lát ớt xanh/đỏ/vàng cạnh lát tỏi trắng, thêm cái lá ổi hoặc lá đinh lăng, bọc từng miếng = màng bọc tp. Rồi để tủ ăn dần.
Chúc quý khách hàng thành công! Zalo, viber Hotline- 0962264183 sỉ lẻ toàn q