Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA+++ 90ml


₫ 220.000

Sản phẩm Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA+++ 90ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA++++

**Giới thiệu:
-Có chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA hay UVB.
-Có tinh chất dưỡng Watery Essence giúp da dễ dàng thấm nhanh, thoáng mát, không gây bết dính, làm bí da. Do đó có thể sử dụng cho da mặt như loại kem nền khi trang điểm.
-Tinh chất dưỡng ẩm Watery Essence cung cấp và bảo vệ tối đa cho da ngay khi tiếp xúc với ánh nắng, đồng thời mang đến cảm giác thật nhẹ nhàng và mát lạnh cho da.
-Là kem chống nắng hóa học có nền nước nên với kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thấm hút nhanh cho da luôn khô thoáng, mịn màng.

**Đặc điểm:
-Da nhờn hoặc siêu nhờ dùng cực thích.
-Dễ tán, nhẹ mặt, không nhờn rít, không gây vệt trắng.
-Dễ tìm mua, giá thành rẻ.

**Thành phần:
Nước, methoxycinnamate ethylhexyl, ethanol, (lauryl metacrylat / metacrylic axit Na) cross polymer, alkyl axit benzoic (C12-15), bis ethylhexyl metoxyphenyl triazin, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, ethylhexyl triazone, dimethicone , xylitol, trisiloxane, (acrylates / alkyl acrylate (C10-30)) crosspolymer, acid palmitic dextrin, glyceryl stearate, alkyl (C30-45) methicone, thạch, olefin (C30-45), hydroxide K, carbomer, polyvinyl alcohol, PEG-400, triisostearate PEG-50 hydro hóa dầu thầu dầu, PEG-3 dầu thầu dầu, hydroxit Na, BG, PG, acid hyaluronic Na, chiết xuất từ ​​sữa ong chúa, cam chiết xuất trái cây, chiết xuất từ ​​quả bưởi, chanh chiết xuất từ ​​quả, phenoxyethanol, EDTA-2na, BHT, nước hoa,…

**Cách dùng:
-Lắc đều lọ trước khi sử dụng. Thoa đều kem chống nắng lên da 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
-Sau khi bơi lội hoặc ra mồ hôi nhiều, lau khô rồi thoa đều lại kem lên da.
-Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, 4 tiếng sau bạn nên sử dụng lại sản phẩm.
-Sản phẩm dùng được cho cả mặt và cơ