Bình sữa Wesser Nano Silver cổ hẹp 60ml/140ml/250ml


110.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Bình sữa Wesser Nano Silver cổ hẹp 60ml/140ml/250ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bé đã quen với ti mẹ sẽ rất khó chuyển sang ti bình, nhưng mẹ đừng quá lo lắng, chỉ cần kiên nhẫn và lựa chọn loại bình phù hợp, chắc chắn bé sẽ ăn được nhiều và ngon miệng hơn. Với nhiều tính năng vượt trội như diệt khuẩn 99,9%, giúp khử mùi, chống đầy hơi, bình sữa Wesser Nano Silver là sản phẩm được các mẹ tin tưởng và lựa chọn dành cho bé.

Những tính chất cốt lõi của các sản phẩm Wesser như an toàn cho bé, tiện dụng - tiết kiệm cho mẹ luôn được giữ vững qua nhiều năm qua. Ngày nay, đối với các bậc phụ huynh, thương hiệu WESSER / AGI đồng nghĩa với các sản phẩm chăm sóc trẻ em an toàn, tiện dụng và đáng tin cậy.

Màu vàng là màu tự nhiên và đặc trưng của công nghệ Nano Silver. Bình sữa cho bé Wesser được sản xuất theo công nghệ Nano Silver, là công nghệ hiện đại nhất, có tính kháng khuẩn cao nhờ các phân tử bạc giúp ngăn ngừa hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
- Bình sữa Wesser Nano Silver được sản xuất theo cộng Nano Silver với các phân tử bạc giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe, diệt khuẩn tới 99,9%.
- Núm ty silicone cao cấp mềm mại, giúp bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình dễ dàng.
- Bình sữa được thiết kế thông minh chống đầy hơi và chống sặc khi bé dùng bình.
- Ngoài những tính năng trên, bình sữa còn được thiết kế có nắp đậy giúp chống rò rỉ sữa và bụi bẩn khi bé chưa uống ngay.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Luôn làm sạch bình trước và sau khi cho bé bú.
- Có thể khử trùng bằng máy tiệt trùng bình sữa, hoặc đun sôi tiệt trùng bình sữa, núm vú từ 3 – 5 phút trước khi sử dụng.
- Chọn núm ty thay thế phù hợp với mức độ bé ăn, khoảng 3 tháng thay núm ty 1 lần.
-Nếu núm thay thế có hiện tượng rách, vàng, ố, phai màu... thì mẹ nên thay ngay cho bé.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

#bình #sữa #Wesser #NANO #SILVER #binhsuachobe #binhsuawessercohep #binhsua