Bình sữa Pigeon nội địa Nhật nhựa cổ rộng (bình thần thánh) 160ml 240ml


280.000 ₫ 280.000

Sản phẩm Bình sữa Pigeon nội địa Nhật nhựa cổ rộng (bình thần thánh) 160ml 240ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 280.000 xuống còn ₫ 280.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiều mẹ chat hỏi em có phải hàng chuẩn không, em xin trả lời ngắn gọn là các mẹ có thể xem đánh giá của các mẹ đã mua hàng để có niềm tin ở shop em nhé :)

lưu ý: hiện nay có rất nhiều shop dùng ảnh và mô tả của shop e, và bán với giá từ đầu Nhật cũng k nhập đc giá đó luôn. vậy e thông báo để cm phân biệt tránh nhầm lẫn. shop e và các shop đó không liên quan gì đâu ạ :(
-------------------------------------------

Pigeon sản xuất bình như sau:
+ size 240ml có sẵn núm ty size M - 3m (cho bé 3 đến 6 tháng)
+ size 160ml có sẵn núm ty size SS - 0m (cho bé 0 đến 1 tháng)
Shop em (và toàn bộ các shop khác) đều không nhận thay núm, vì núm tháo ra từ bình thì không có vỏ nên không bán được ạ.
Các mẹ có thể mua núm lẻ để thay ạ. Em có bán núm SS, S, M, L. LL lẻ nữa các mẹ nhé. Tất cả các cỡ núm pigeon cổ rộng đều lắp vừa cổ bình pigeon cổ rộng ạ.

Lưu ý khi vệ sinh sản phẩm: Do các núm M,L,LL có lỗ ty là chữ Y, nên sẽ dễ rách hơn núm SS, S, nên khi vệ sinh thì các mẹ nhẹ tay với đầu ty nhé, vì nó mỏng lắm, chọc mạnh thủng phát là nó rách toạc ra đấy ạ.
(Vì nó rất mỏng nên nó mới mềm nhất trong các loại bình/núm ạ)

Mỗi màu 1 giá ạ. Các mẹ ấn vào phân loại bình (kích thước và màu sắc) để ra giá tiền nhé.
Kho còn là shop em còn ạ.

Lưu ý về việc đóng gói sản phẩm: Shop em sẽ đóng gói bằng bong bóng chống sốc chứ không cho vào hộp. Các mẹ yên tâm là nhà em đóng gói hàng nghìn bình rồi và chưa có cái nào bị nứt vỡ hay xước, hay bị bung lớp đóng gói cả.
Mục đích của việc này là:
+ Do bình pigeon cổ rộng có cả loại nhập khẩu (có hộp đựng nhưng chất lượng không bằng nên giá cũng rẻ hơn rất nhiều), nên để khi nhận hàng các mẹ dễ phân biệt là đã mua đúng bình nội địa, đỡ phải yêu cầu mở hàng ra xem.
+ Để các mẹ xem được cả màu bình và họa tiết luôn, tránh việc sau khi đã nhận hàng thanh toán, mở ra thấy không đẹp như tưởng tượng lại muốn đổi trả, rất rắc rối và mất thời gian đôi bên.
+ Để các mẹ xem được dung tích của bình luôn, tránh việc sau khi đã nhận hàng thanh toán, mở ra thấy quá to so với nhu cầu hoặc quá nhỏ sợ không đựng đủ sữa, lại muốn đổi trả, rất rắc rối và mất thời gian đôi bên, mà giữ lại thì cũng không hợp nhu cầu sử dụng, lại thành tốn kém ra.

Sau khi các mẹ đã bóc đóng gói sp, shop em xin phép không nhận lại, tránh trường hợp các mẹ đóng gói không quen tay, đến lúc quay đầu về đến nhà em thì không còn vẹn nguyên 100% để bán được nữa.
Cũng vì lẽ đó nên nhà em không nhận kiểm tra hàng trước khi thanh toán ạ.
Vậy nên lúc shiper giao hàng, nếu các mẹ cảm thấy không yên tâm, thì có thể từ chối nhận hàng/thanh toán ngay khi shiper liên hệ giao hàng ạ, nhà e sẵn sàng nhận hàng quay đầu khi khách báo không có nhu cầu mua nữa :)

*****Lưu ý: phân loại "thân bình " chỉ gồm bình không có nắp, vòng, núm****

Em cảm ơn các mẹ đã chịu khó đọc đến dòng cuối cùng này ạ :)

#pigeon #binhsua #binhthanthanh #pigeonnoidianhat #pigeonnoidiac