[ BILL US] Xà phòng Clinique Acne Solutions™ Cleansing Bar For Face and Body– Giải pháp mới cho làn da


₫ 439.000

Sản phẩm [ BILL US] Xà phòng Clinique Acne Solutions™ Cleansing Bar For Face and Body– Giải pháp mới cho làn da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh xà phòng mà dùng để rửa mặt❓❓❓

🔅 Làm sạch da bao giờ cũng là bước mà chúng ta cần phải quan tâm và chú trọng. Chỉ khi làm sạch và chăm sóc da đúng cách thì làn da với căng mịn và khỏe đẹp được nên tớ xin giới thiệu em xà phòng rửa mặt Acne Solutions™ Cleansing Bar For Face and Body.

✅ Vì là dạng bánh xà phòng nên mình có thể dễ dàng tạo bọt trên tay tùy ý và sử dụng em ý cực tiết kiệm vì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ lấy quá tay sản phẩm.

Sau khi sử dụng, làn da được cải thiện hoàn toàn , mụn biến mất lỗ chân lông được thu nhỏ lại hơn rất nhiều. Các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn đầu trắng hay những nốt mụn đỏ có dấu hiệu bị nhiễm trùng cũng giảm thiểu rõ rệt. Đó là do sữa rửa mặt làm dưới dạng bánh xà phòng nên độ kiềm nhiều hơn, điều này giúp cho đầu mụn dễ khô vào và sau nhiều lần sử dụng sẽ tự đẩy mụn ra và mụn hoàn toàn biến mất. Các vết mụn đỏ cũng được làm sạch vì vi khuẩn không có môi trướng phát triền.

Vì thế mà sau khi rửa mặt xong sẽ có cảm giác da khô hơn một chút so với các sản phẩm rửa mặt hay sữa tắm bình thường. Bạn nào có da khô đến rất khô sẽ phải cân nhắc thật kĩ xem có nên dùng cho mặt hay không nhé.

✅ Với sản phẩm được tặng kèm một hộp đựng xà phòng, điều này giúp bạn bảo quản sản phẩm tốt hơn và giúp cho sản phẩm không bị dính nước làm mềm bánh xà phòng và xây dựng môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn phát triển.

✅ Dung tích 150g, Made in USA

🛍🛍 Facebook: Huyền Anh Clinique

0️⃣9️⃣8️⃣7️⃣8️⃣8️⃣4️⃣8️⃣6️⃣0️⃣

🏠🏠 Phan Bá Vành ( đường K3 cũ), Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, HN

Chúc các nàng shopping vui vẻ 🎁🛒😘😘

#clinique #cliniquechinhhang #cliniquemini #cliniquemini #cccream #bbcream #kemnền #duongda #duongam #phanphu #gel #trimun #tritham #allabouteyes #moisturesurge #taydachet #found