(bill + review) Các loại kem/ serum dành cho da nám và tàn nhang Đức


₫ 180.000

Sản phẩm (bill + review) Các loại kem/ serum dành cho da nám và tàn nhang Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1/ Kem Balea Dunkle Flecken Aufheller 50ml tuyp màu vàng dạng kem
- Công thức tập trung với vitamin C có tác dụng làm sáng da do sự ức chế hoạt động tyrosinase. Những đốm sắc tố và việc bị đổi màu da được giảm.
- Thành phần Belides ™ giúp điều hòa sản xuất melanin. Vitamin E và C có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tế bào gốc tự do và ảnh hưởng môi trường độc hại.
- Panthenol giúp da giữ độ ẩm và bảo vệ da khỏi bị khô.
- Balea có thể làm p.h.ai các vết nám trên da chỉ sau từ 4 đến 8 tuần sử dụng.
Sử dụng Kem BALEA DUNKLE FLECKEN AUFHELLER (BAN NGÀY) vừa có tác dụng hỗ trợ trắng sáng da xóa tan các đốm đen nám và da không đều màu vừa có tác dụng chống nắng rất tốt cho làn da giúp bạn có một làn da chắc khỏe và trắng sáng.
- Dành cho mọi loại da dưới 30 tuổi.

2/ #Kem #Balea #Vital (#tuổi 30+) tuyp hồng dạng kem
có 2 tác dụng chính là làm sáng, mờ dần các đốm đen nám, tàn nhang trên da mặt và cung cấp dưỡng chất, bảo vệ da trước ảnh hưởng có hại của môi trường.
* Kem Balea Vita với thành phần là Vitamin C tập trung có tác dụng làm ức chế sự hoạt động của các Tyrosin từ đó làm giảm sắc tố melanin, nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang.
* Ngoài ra kem Balea Vital còn có Vitamin E, B5 và penthenol giúp cung cấp dưỡng chất cho da, tăng độ ẩm hiệu quả cao cho làn da mượt mà hơn, đặc biệt chất ceramides giúp bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng môi trường bên ngoài. Ceramides là một chất béo thiết yếu tạo liên kết biểu bì da với nhau thành một "hàng rào" bảo vệ da không bị suy yếu.
Kem Balea Vital hiệu quả trong việc dưỡng sáng da, bỏ đi nám, tàn nhang, thâm mụn và sạm da da phơi nắng gây ra, ngăn ngừa sự sinh trưởng của sắc tố melanin, thúc đẩy tái sinh tế bào mới. Cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho da, đặc biệt dưỡng ẩm trong 24h, chống mất nước, chống lão hóa, làm săn chắc da tăng khả năng đàn hồi cho làn da của bạn, bảo vệ da bạn trước tác động môi trường.
Sau một tuần sử dụng sắc tố da của bạn đã được cải thiện đáng kể các nếp nhăn, vết nám, sạm mờ đi, da khỏe mạnh, tươi trẻ. Đặc biệt sản phẩm có thể dùng cho các loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

3/ SERUM BALEA VITAL XOÁ NẾP NHĂN - GIẢM THÂM NÁM - 30ml chai dạng serum
Huyết thanh chăm sóc ch.uyên sâu #Balea #Vital+ #Serum #sehrreifehaut nâng cơ, giả.m thâm nám cho tuổi từ 45 trở lên 30ml
-> Balea VITAL + Intensive Serum nuôi dưỡng da rất mềm mại và mịn màng. Nó chứa các yếu tố giữ ẩm tự nhiên, dưỡng ẩm tối ưu hóa cấu trúc da của bạn, cải thiện tình trạng khô da, nâng cơ mặt, chống chảy xệ
-> Với thành phần là hoạt chất kết hợp giữa caxi đồng hóa, dầu đậu tương, axit hyaluronic giúp phục hồi, tái tạo da .
Dầu đậu nành giàu axit béo omega-3 và omega-6, bảo vệ da khỏi bị khô.
-> Kết quả đêm lại cho bạn 1 làn da mềm mại, dẻo dai, căng mọng nước và giảm ch