Beautiful Skin Viên Uống Đẹp Da, diệt Mụn


360.000 ₫ 325.000

Sản phẩm Beautiful Skin Viên Uống Đẹp Da, diệt Mụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 360.000 xuống còn ₫ 325.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Organic India Beautiful Skin
Beautiful Skin Viên Uống Đẹp Da, diệt Mụn Lọ 90 viên
Beautiful Skin Viên uống giúp trẻ hóa làn da và cải thiện cấu trúc da thúc đẩy tái tạo tế bào da cho một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Beautiful Skin với thành phần chiết xuất từ thảo dược bao gồm Nghệ + kháng sinh thảo dược (Neem) + rau đắng và rau má giúp làm sạch máu và cân bằng hệ thống nội tiết.
Beautiful Skin phù hợp với tất cả Loại da.
Công dụng:
Hỗ trợ chức năng làm sạch máu, Hoạt động trên mọi hệ thống của cơ thể, Hỗ trợ khả năng miễn dịch tổng thể, giúp cân bằng tiêu hóa, giúp cân bằng quá trình trao đổi chất cho làn da khỏe mạnh, loại bỏ dầu dư thừa, và Hỗ trợ ổn định mức độ đường trong máu.
Chỉ định: Kích ứng da, Dị ứng da, nhiễm trùng da, Nám da, da xỉn màu.
Thành phần thảo dược: Rễ Manjit , Bột đàn hương, Nghệ, Tulsi, Neem, Guduchi.
1/ Bột lá Neem: loại dược liệu số 1 cho da mụn
2/ Bột Nghệ
3/ San sư cô :san sư cô là tên đồng bào Mèo vùng chợ Mường Khương Thường gọi cây này. Đây là một loại dây leo, sống nhiều năm,luôn xanh tươi, thân dài tới 1.5m, thỉnh thoảng phình to lên từng đốt hình củ tròn to bằng ngón tay cái,
Tác dụng: theo tài liệu cổ san sư cô có vị đắng, tính lạnh, vào 3 kinh tâm, phế và vị. Có tác dụng thanh nhiệ, giải độc, chủ yết hầu sưng đau, ho nhiệt mất tiếng. Dùng ngoài đắp những mụn nhọt sưng đau.
4/Thiến thảo: Thiến thảo còn gọi là Tây thảo, Thiến căn, Huyết kiến sầu, Hoạt huyết đan, Địa huyết là rễ phơi hay sấy khô của cây Thiến thảo Rubia cordifolia L. dùng làm thuốc được ghi đầu tiên trong sách " Bản kinh". Cây Thiến thảo thuộc họ Cà phê ( Rubiaceae) mọc hoang dại ở vùng núi cao mát như Sapa, Nghĩa lộ Lai châu. Ở Trung quốc cây thuốc mọc nhiều ở các tỉnh Thiểm tây, Hà nam, Hà bắc, An huy, Sơn đông... thường được đào rễ vào mùa thu đông để chế biến làm thuốc.
+Tác dụng cầm máu: Cho uống than Thiến thảo làm rút ngắn thời gian chảy máu của đuôi chuột nhắt trắng. Nước ấm ngâm kiệt rễ Thiến thảo rút ngắn thời gian đông máu của thỏ, có tác dụng cầm máu nhẹ.
+Tác dụng kháng khuẩn: Thuốc có tác dụng ức chế đối với các loại tụ cầu khuẩn vàng, trắng, phế cầu khuẩn và trực khuẩn cúm.
+Tác dụng giảm ho hóa đàm: Thuốc sắc cho chuột nhắt uống có tác dụng cầm ho hóa đàm, nếu cho cồn kết tủa thuốc sẽ không có tác dụng này.
+ Tác dụng đối với cơ trơn: Nước sắc Thiến thảo có tác dụng đối kháng với acetylcholin làm co thắt ruột cô lập của thỏ. Chất chiết xuất nước của rễ Thiến thảo làm hưng phấn tử cung cô lập của chuột lang, cho sản phụ uóng làm tăng co bóp tử cung...
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
#duocmyphamando #1989store #organic #beautifulskin #vienuongdepda #organicindia #neem #botnghe #mụn #thựcphẩmchứ