( MẪU MỚI) Viên uống mịn da chống lão hóa Vitamin E 400IU


₫ 320.000

Sản phẩm ( MẪU MỚI) Viên uống mịn da chống lão hóa Vitamin E 400IU đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,23 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#chinhhang #vitamine
Viên uống chống lão hóa Vitamin E - 400IU
- Đóng hộp : 100 viên ( Puritans ) 500viên ( Kirkland)
- Xuất xứ : Mỹ
- Vitamin E tự nhiên tốt hơn hẳn Vitamin E tổng hợp nhờ khả năng hấp thu tốt hơn, có ái lực tốt hơn với các mô của cơ thể, tác dụng sinh học gấp 4 lần so với Vitamin E tổng hợp.
Vitamin E-400IU là một sản phẩm phát huy tối đa tác dụng của Vitamin E và Selenium, qua đó hỗ trợ làm đẹp, nâng cao sức khỏe (đặc biệt là sức khỏe trái tim), chống lão hóa và kéo dài tuổi trẻ khi sử dụng lâu dài.
Vitamin E là một vitamin hòa tan trong chất béo.
Vitamin E được biết đến là chất khả năng chống oxy hoá mạnh, có thể ngăn cản những tác động có hại của các chất oxy hoá sinh ra bởi quá trình chuyển hoá trong cơ thể hoặc khi cơ thể bị nhiểm khuẩn. Quá trình tích luỹ của các chất chuyển hoá này lâu dần sẽ dẫn đến quá trình lão hoá trong cơ thể hoặc sẽ trở thành yếu tố nguy cơ của các bệnh lý như ung thư và tim mạch. Việc bổ sung chất chống oxy hoá ngoại sinh như Vitamin E sẽ góp phần chống lão hoá (trong đó có lão hoá da), giúp làm chậm quá trình tổn thương tế bào và đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lý mãn tính.
Vitamin E không phải là một chất tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa của cơ thể nhưng lại có tính chất góp phần rất quan trọng trong quá trình này, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, da tóc mịn màng, kìm qhãm quá trình lão hóa, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do.... ngoài ra còn có nhiều tác dụng khác giúp nâng cao chất lượng sống của con người - trong đó xét từ góc độ "Làm đẹp" của phụ nữ thì Vitamin E giống như "trợ thủ" đắc lực và "cứu cánh" của làn da với những tác dụng như:
- Giúp da mau liền sẹo và phục hồ trở lại
- Gia tăng lượng máu nuôi dưỡng da và giải độc cho da
- Giảm tác hại của tia cực tím của ánh nắng chiếu lên da (đặc biệt hiệu quả được nâng lên rất cao khi kết hợp với Vitamin C bên dưới da)
- Giảm sự hình thành sắc tố da, giúp da giữ được sự trắng trẻo và tươi sáng
- Bảo vệ sự nguyên vẹn của tế bào da và chống nhăn da vi thể, làm da mịn màng, mềm mại
- Bảo vệ các sợi collagen và sợi đàn hồi của da, giúp da giữ được sự đầy đặn, săn chắc
- Gia tăng nồng độ các chất chống ô xy hóa trong da, chống lão hóa da,...
Selenium, hay Selen - chức năng chủ yếu của chất khoáng vi lượng này là tham gia vào thành phần của men Glutathione Peroxidase, men này hoạt động cùng với Vitamin E nhằm ngăn ngừa và bảo vệ sự tổn thương màng tế bào bởi các gốc tự do.
Vitamin E và Selen là hai chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do có thể đóng góp vào sự lão hóa sớm của tế bào. Vitamin E và Selen cũng thúc đẩy chức năng miễn dịch, trong khi Vitamin E giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
💁Cách dùng :
Ngày uống 1 viên sau khi ăn

💡Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa