Bao cao su Power men Siêu mỏng ( hộp 12 cái)


40.000 ₫ 39.000

Sản phẩm Bao cao su Power men Siêu mỏng ( hộp 12 cái) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 40.000 xuống còn ₫ 39.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥Shop giao hàng kín không ghi tên sp trên gói hàng💥

Bao cao su Power Men Superthin Type là loại bao cao su siêu mỏng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu CE0120 trên dây chuyền công nghệ cao cấp, ngoài công dụng chính là bảo vệ bạn khỏi các căn bệnh lây qua quan hệ tình dục, phòng tránh thai còn cho cảm giác như không dùng, cho cảm giác chân thật, mãnh liệt nhất, là thứ mà bạn cần.

Mỏng hơn 30% so với loại thông thường

Độ mỏng của bao 0.04mm, mỏng hơn 30% so với bao thông thường 0.06mm cho cảm giác chân thật như không đeo bao khi quan hệ, có khả năng truyền nhiệt cao. Ngoài ra, khả năng co dãn linh hoạt theo kích cỡ, có một lần thắt ở đầu dương vật giúp cho việc đeo bao được ôm khít hơn, chống tuột bao giúp đôi bạn nhanh đạt hưng phấn, khoái cảm hơn.

Chứa nhiều gel bôi trơn

Là dòng bao cao su cao cấp của Hàn Quốc được thiết kế rất độc đáo với nhiều gel bôi trơn cả trong lẫn ngoài bao cao su, tạo cảm giác trơn tru, siêu mượt khi quan hệ, rất phù hợp với nữa giới bị khô âm đạo.

Được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp, không mùi, sau khi sử dụng chỉ cần rửa qua bằng nước sạch, không cần dùng xà phòng.

Hãng sản xuất: Power Men

Thương hiệu: Độc quyền Hàn Quốc

Xuất xứ: Việt Nam

Kiểu dáng: Siêu mỏng

Kích thước: 52 x 180 x 0.04mm
Quy cách : hộp 12 cái

👉 shop giao hàng bí mật - kí