Bao Cao Su Maxman 5 trong 1


₫ 180.000

Sản phẩm Bao Cao Su Maxman 5 trong 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao cao su Maxman với lượng Lidocain 10%, kéo dài thời gian quan hệ tương đương thuốc xịt trị xuất tinh sớm, lượng dầu bôi trơn rất nhiều tạo thành những tảng trắng lớn khi mở bao, với lượng lớn gel đảm bảo khi sử dụng tránh tình trạng quan hệ lâu gây khô bao, thậm chí bục rách bao khi quan hệ.

Bao cao su Maxman 5 in 1 được sản xuất Mỹ với tiêu chuẩn khắt khe, nguyên liệu chính là mủ cao su cao cấp nên siêu dai, siêu bền, không lo rách bao khi hành sự dù là lúc sung nhất.

Điều thuyết phục phái nữ là sản phẩm chứa 500 hạt gai nổi trên mặt bao, siêu mềm mại, đi tới đâu cọ xát khiến nàng cảm nhận được sự mê đắm tới đó. Các hạt gai massage luôn được phái nữ ưa chuộng và các nhà sản xuất luôn ưu tiên đưa các hạt gai nổi vào sản phẩm, dù là bao cao su hay đồ chơi tình dục, bởi thành âm đạo của phái nữ chứa nhiều dây thần kinh khoái cảm, mà chỉ riêng cậu nhỏ không thể massage được. Bao cao su Maxman được đánh giá là siêu gai khi chứa tới 500 hạt nổi mà không phải loại bao nào cũng thiết kế được như vậy.
#baocaosu #durex #hangchatluong #hangchinhhang #keodaithoigian #danhchonam #sieumong #gelboitron #gelboitron #baocaosu #uytin #saleoff #khuyenmai #giasi #shopee #chinhhang #hangtot #thoitrang #re #fre