Bao Cao Su Boss 4 in 1 Gân Gai Kéo Dài - Hộp 12 Chiếc Chính Hãng


₫ 75.000

Sản phẩm Bao Cao Su Boss 4 in 1 Gân Gai Kéo Dài - Hộp 12 Chiếc Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☎ Shop giao hàng kín đáo, quý khách hàng khi mua sản phẩm bcs sẽ được shop đóng gói kín đáo. Không hiện tên sản phẩm trên gói hàng - luôn luôn bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng. Quý khách hãy ấn theo dõi shop để luôn cập nhật những chương trình giảm giá và các quà tặng tri ân khách hàng của shop nhé.

Hiện nay có rất nhiều nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm, khiến họ rất mất tự tin khi quan hệ và không tạo được cảm giác sung sướng cho người bạn tình. Đó là nguyên nhân gây ra sự mất sự hưng phấn trong quan hệ. Nhưng bây giờ đã có bao cao su Boss nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các quý ông. Được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên nên rất bền chắc, không rách kể cả khi bạn kéo căng ra. Với công nghệ vô cùng hiện đại nên bao cao su rất là mỏng. Nó có thể hiện các đường gân trên dương vât. Như vậy bạn đã thấy được rằng sản phẩm nó có chất lượng như thế nào. Còn bên trong thì chứa loại chất mà có thể làm cho dương vật trở nên lâu xuất tinh hơn, có thể kéo dài ít nhất là từ 15 - 30 phút cho nam giới, tùy vào thể trạng của mỗi người mà có thời gian khác nhau. Trên đầu của bao là các đường lằn mà tương tự như những đường gân trên dương vật đàn ông vậy. Còn xung quanh bao là những chấm nhỏ có thể tăng thêm kích thích cho âm đạo của người phụ nữ khi quan hệ, giúp dễ dàng đưa người bạn tình đến cảm giác cực khoái nhất.
Thông tin sản phẩm:

Sản xuất: Nhật Bản

Chất liệu: mủ cao su tự nhiên

Kích thước: 5.2 cm

Quy cách: 1 hộp/12 cái

Yên tâm đặt hàng vì shop đóng gói bí mật thông tin bên tron