😺 Bánh thưởng Orgo CatTreats Tuna Fish vị cá Ngừ - Dành cho mèo - CutePets Phụ kiện chó mèo Pet shop Hà Nội


₫ 40.000

Sản phẩm 😺 Bánh thưởng Orgo CatTreats Tuna Fish vị cá Ngừ - Dành cho mèo - CutePets Phụ kiện chó mèo Pet shop Hà Nội đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh thưởng Orgo CatTreats Tuna Fish vị cá Ngừ - Dành cho mèo - CutePets

>>> Bánh thưởng CatTreats Tuna Fish Mới 2017: Ngon hơn, lạ miệng hơn!!!

- Bánh thưởng cho mèo vị cá & rau – Orgo Cat Treats Tuna Fish với hương vị phong phú kích thích thính giác của mèo ở mọi lứa tuổi. Bánh thưởng giúp bổ sung thêm chất sắt cho lông của mèo, giúp cải thiện tầm nhìn của mắt tốt hơn, ngoài ra còn có thể làm công cụ để huấn luyện chú mèo theo cách của bạn.
- Lông bóng đẹp! Tăng cường sức khỏe! Mọi chú mèo đều yêu thích. Trong thành phần có chứa cá ngừ, một loại thực phẩm mà loài mèo vô cùng yêu thích, với hương vị phong phú và màu sắc tươi ngon. Hạt thức ăn nhỏ, độ cứng vừa phải, rất thích hợp cho những chú mèo nhà bạn, nó còn được sử dụng để làm đồ ăn khen thưởng khi huấn luyện. Những chú mèo nhà bạn chắc chắn sẽ thích sản phẩm này. Cá ngừ tươi ngon, trộn với một lượng rau thích hợp, tạo thành những viên thức ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Với hình dạng và độ cứng vừa phải, khi nhai còn có tác dụng mát sa răng. Giàu taurine, có vai trò rất lớn trong việc phát triển thị lực và hệ thống miễn dịch cho mèo. Cá là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, làm lông trở nên sáng bóng. Protein động vật trong thịt cá có lợi cho khả năng tiêu hóa và hấp thụ cũng như hệ thống đường ruột của mèo.
Hàm lượng thành phần: 
+ Protein ≥30%, 
+ Chất béo ≥ 3%, 
+ Chất sắt ≤ 4%, 
+ Thành phần tro ≤ 3%, 
+ Hàm lượng nước ≤ 30%, 
+ Canxi ≥ 0.05%, 
+ Phốt pho ≥ 0.04%.
- Sản phẩm bánh thưởng cho mèo vị cá & rau – Orgo Cat Treats Tuna Fish được chứng nhận chất lượng ISO 22000 tại Châu Âu, đăng ký bởi FDA Hoa Kỳ, được cấp giấy chứng nhận bởi liên minh châu âu (CE) và được bảo trợ bởi Hiệp hội sản xuất công nghiệp vật nuôi (APPA). Do đó bạn có thể yên tâm khi cho mèo cưng của mình sử dụng sản phẩm này.
………………CutePets………………
Phụ Kiện Thú Cưng
Hotline: 0949.111.520
https://petshophanoi.com/
>> Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!
#Bánhthưởng #Orgo #CatTreats #TunaFish #vịcáNgừ #CutePets #HàNội #CầuGiấy #ThúCưng #DànhChoThúCưng #Chó