Bảng phấn mắt Morphe x Jaclyn Hill Palette


1.150.000 ₫ 900.000

Sản phẩm Bảng phấn mắt Morphe x Jaclyn Hill Palette đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.150.000 xuống còn ₫ 900.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐI VÀO THIẾT KẾ TRƯỚC NÀO

Phàm là đứa dễ làm hỏng đồ nên mình khá ngại các palette có tông trắng sáng, vì sợ mau bị dơ huhuhu nhưng vì tình yêu quá lớn dành cho cả Morphe lẫn chế Jaclyn Hill mà vẫn ngậm ngùi “Thôi, ta cố giữ gìn như báu vật”. Morphe x Jaclyn Hill có tông trắng chủ đạo giúp palette bật lên kiểu tinh khôi nhưng bên trong lại là cả một thế giới đầy sắc màu. Điều đặc biệt là tuy tưởng dễ bị vấy bẩn nhưng khi dùng bông thấm ít nước tẩy trang là có thể lau sạch sành sanh mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu tưởng-là-giấy-bìa-cứng-nhưng-không-phải của ẻm, điều này làm mình thở phào sung sướng cho cái thói vứt bậy của mình nhưng cũng nâng niu ẻm lạ thường hơn các palette khác vì cái tông màu trắng hết đỗi “mong manh yếu đuối” ý.

Palette lần này của Morphe cũng là dạng Professional Palette với 35 tông màu cùng thiết kế vuông vắn to oạch chủ đạo của hãng, chỉ khác điều là được thổi hồn thơ mộng từ nàng Jaclyn Hill. Đây cũng là palette mình đánh giá là đẹp nhất của Morphe cho đến thời điểm hiện tại bởi từng gam màu đều mang tính đột phá cực kì cao cùng sự sáng tạo hết sức tuyệt vời của Jaclyn Hill. Nếu bạn là fan của Jaclyn Hill thì chắc hẳn sẽ biết cô nàng này vô cùng tài năng và nhạy bén trong lĩnh vực “chơi màu” rồi.

CÙNG MỔ XẺ ẺM NÀO

35 tông màu không đụng vào đâu được của ẻm

Morphe x Jaclyn Hill gồm 17 ô lì và 18 ô nhũ với nền chủ đạo là cam nâu, chấm phá thêm 5 tông xanh rêu – xanh dướng – xanh tím làm cả palette bật lên đầy màu sắc. Quả thực tuy hơi khó ứng dụng nhưng nếu che đi 5 gam màu xanh bần bật thì nhìn chung tổng thể cả palette kiểu bị chìm hẳn và không có tí điểm nhấn gì ý. Nói chung một lần nữa trong bài review phấn mắt này mình phải khên ché Jaclyn Hill vì đã đã sắp xếp màu một cách cực kì điêu luyện .

Đối với các bạn chưa từng dùng qua phấn mắt của Morphe thì chắc hẳn sẽ “Mắt chữ A, mồm chữ O” vì khả năng lên màu cũng như độ lì vô địch của phấn khi mà phấn mắt lâu trôi dường như đã trở thành thương hiệu của hãng , bất chấp là tông lì hay tông nhũ . Dù có là tông nhũ nhiều thì hầu như chẳng có em nào bị rơi nhũ khi đánh chồng nhiều layer cả, ngoài ra đối với những tông nhũ sáng các bạn hoàn toàn có thể sử dụng làm Highlighter luôn, chất lượng không khác gì so với Highlighter thứ thiệt cả. Bé này có khả năng chống thấm mồ hôi rất tốt nên dù có hoạt động nhiều thì cũng đừng lo phấn mắt bị dây hay xuống tông nhé.

Vì là palette chuyên dụng và 80% đều là các tông trầm – neutral với tỉ lệ ô lì – nhũ tương đương nhau nên các bạn có thể sử dụng em phấn mắt lâu trôi này hằng ngày hoặc hôm nào ngẫu hứng các bạn cũng có thể cho ra một tác phẩm “không đụng hàng” luôn đấy. Các tông xanh tím nếu ít dùng hoặc ngại sử dụng các bạn có thể dùng như liner cũng rất sắc nét và lạ đấ