Bảng mắt Sweetest/Sugar Pallete của Beauty Creations nội địa Mỹ


175.000 ₫ 145.000

Sản phẩm Bảng mắt Sweetest/Sugar Pallete của Beauty Creations nội địa Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 175.000 xuống còn ₫ 145.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảng màu mới ra đang làm mưa làm gió của Beauty Creations sắp cập bến nhà tớ.
Hàng chưa về mà hồi hộp quá nên up trước, khi nào hàng về tớ mở kho nha.
Tớ có 2 bảng xanh - Sugar và Hồng - Sweetest luôn. Các tone màu tập trung vào màu ấm nóng rực rỡ như đỏ, hồng, cam, Hot trend đó ạ.
Bảng Hồng bánh bèo còn bảng xanh cá tính.
Độ lên màu và bám màu thì miễn bàn, tất cả bảng mắt của hãng này có độ pigment tuyệt vời. Chỉ là bạn có thích tông màu đó hay không thôi hihi.
Hàng có sẵn nha.

#review
Mình mới hốt đc bảng phấn mắt này của hãng Beauty Creations, ưng muốn xỉu, ngoi lên đây để khoe với chị em ngay😂
Đầu tiên là đúng như tên gọi The Sweetest Palette, vừa mở hộp ra đã nghe thơm thơm mùi vani và chocolate.
Về chất phấn thì em này rất mịn và pigment. Khi mình swatch ra tay thì thậm chí các màu nhũ còn pigment hơn cả các màu lì, chỉ cần 1 quẹt là lên đúng màu và khá đậm rồi. Mình lấy cọ ra dùng thử (cọ khô, ko làm ẩm, để thử chất phấn) thì mình thấy phấn ko bị bột, ko bị rơi hạt phấn. Thích hơn cả là màu vẫn lên rất chuẩn và đậm, nhũ lấp lánh luôn ấy ạ, ko thua kém gì khi dùng tay cả😮. Kiểu này mà dùng với cọ ướt nữa thì phê thôi rồi luôn😆
Điểm trừ duy nhất với mình là cái gương quá bé🤣🤣🤣
Em này so với các bảng của Hàn (trong tầm giá < 300) thì mình thấy thích và xịn hơn cả. Bao bì có hộp giấy đi kèm cứng cáp, vỏ hộp bằng thiết in họa tiết nổi. Cầm cũng chắc tay chứ ko thấy lỏng lẻo hay nhẹ tênh.
À, trong bảng này mình cực kì thích 3 màu mà mình chưa có trog tất cả các bàng mắt của mình. Thứ nhất là màu Sweethearts, đây là 1 màu rosegold, và màu này thì ai cũng biết là nó vừa đẹp vừa sáng vừa sang vừa hot nữa =)))). Tiếp theo là màu Candy Apple, nhìn trong bảng thì em này có vẻ là màu hồng nhạt khá bth, nhưng khi swatch lên tay mới thật sự bất ngờ, màu này chính xác là màu hồng nhạt với nhũ màu đỏ và tím. Đẹp lạ lắm luôn mà ko khó dùng chút nào. Màu cuối cùng mà mình ưng là màu Candy, màu đỏ rượu với nhũ tím, hết sức quyến rũ và huyền bí :)))
Mọi người có ai dùng qua bảng này chưa? Có makeup look nào với bảng này ko chia sẻ cùng mình nàoo