[CÓ MÀU/KHÔNG MÀU 48g] KCN vật lý lai hóa học Elta MD SPF 46


₫ 650.000

Sản phẩm [CÓ MÀU/KHÔNG MÀU 48g] KCN vật lý lai hóa học Elta MD SPF 46 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,12 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tớ chỉ nhập bản UNTINTED vì kết cấu bản Tinted không mỏng nhẹ được như bản này.

Elta MD SPF 46 là kem chống nắng lai giữa thành phần vật lý và thành phần hóa học, phù hợp với da thiên dầu/da thường/da thiên khô. Bản SPF 46 có độ ẩm trung bình tốt nên không phù hợp với da nhiều dầu. Nhờ chứa thành phần "thần thánh" Niacinamide giúp giảm thâm, làm sáng da, mờ thâm nám tàn nhang, Elta MD SPF 46 là kem chống nắng tuyệt vời cho da mụn, da nhiều thâm.

Bạn này cho da một lớp finish gần như hoàn hảo. Chất liệu mỏng nhẹ, thẩm thấu tương đối nhanh, gần như trong suốt trên da, nhẹ mặt, cảm giác như không bôi gì.

- 9.0% Zinc Oxide – chất chống tia UVA/UVB hiệu quả nhất từ trước tới nay, không bao giờ bị phân hủy và 9.0% là nồng độ rất cao.
- 7.5% Octinoxate - hoạt chất chống tia UVB vật lý, an toàn và hiệu quả.
- 5.0% Niacinamide giúp kháng viêm, mờ thâm, làm sáng da, giảm sự hình thành các sắc tố đen, giữ ẩm, chống lão hóa.
- Elta còn cho thêm chút Sodium hyaluronate cấp ẩm cho da nữa.

Tuy nhiên, bạn này vẫn có nhược điểm. Bạn ấy bị vón cục nếu mình layer nhiều bước ở đằng trước hoặc xoa kem mạnh tay. Để khắc phục việc bị vón khi dùng KCN Elta MD SPF 46, các bạn cần một số "thủ thuật" như sau:

- Tránh dùng các sản phẩm chứa polymer, thường là dạng gel, trước khi bôi kem.
- Apply 1-2 giọt dầu trước khi bôi kem.
- Vỗ kem thay vì xoa