Bàn ủi Pensonic PI-8501 bảo hành 12 tháng


₫ 250.000

Sản phẩm Bàn ủi Pensonic PI-8501 bảo hành 12 tháng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc bàn ủi khô đơn giản nhưng không kém phần hữu ích thì chiếc bàn ủi Pensonic PI-8501là một lựa chọn tốt nhất. Bàn ủi Pensonic PI-8501 có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho quá trình ủi áo quần. Với công suất 1100W cùng bề mặt bàn ủi chống dính sẽ giúp các vết nhăn trên mọi bề mặt vải được làm thẳng một cách nhanh chóng.
- Thiết kế màu trắng kết hợp với màu xanh trang nhã, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo trong những chuyến du lịch.
- Công suất 1100W giúp bàn ủi nóng nhanh, tiết kiệm thời gian ủi. Giờ đây các nếp nhăn trên quần áo sẽ không còn làm khó các bà nội trợ nữa.
- Để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng khi cần ủi nhiều loại vải mềm, dài khác nhau với nhiệt độ thích hợp thì chiếc bàn ủi Pensonic PI-8501 đã trang bị thêm nút xoay chỉnh độ nóng rất tiện lợi và đèn báo cho người dùng nhận biết tốt hơn.
- Tay cầm thiết kế chắc chắn và vừa tay tạo cảm giác dễ chịu khi người dùng cần ủi lượng quần áo nhiều cho cả nhà. Tay cầm êm và chống trơn trượt tốt giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình ủi quần áo.

- ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
+ Công suất 1100W giúp ủi thẳng các nếp nhăn hiệu quả hơn.
+ Bàn ủi Pensonic PI-8501 có mặt đế chống dính.
+ Dây điện linh hoạt, không rối dây khi ủi.
+ Mủi bàn ủi nhọn giúp ủi thẳng các nếp nhăn trên quần áo tốt hơn.
+ Có nút xoay chỉnh độ nóng của bàn ủi rất tiện lợi.
#banui #banla #banuikho #peeshop #pensonic #chamsocquanao #giadung #a