Bàn Ủi Khô Philips GC160


₫ 519.000

Sản phẩm Bàn Ủi Khô Philips GC160 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu Nhựa, hợp kim
Màu sắc Trắng phối tím
Xuất xứ Indonesia
Thời hạn bảo hành 24 tháng
Điện áp 220V
Công suất 1200W
Model GC160
Mô tả sản phẩm
Bàn là khô #Philips GC160 1200W (Trắng phối đen) có thiết kế mũi nhọn giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ nếp nhăn trên mọi loại vải tại những nơi khó là ủi nhất như vai áo, quanh nút áo, cổ tay áo.
Mặt đế bằng hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt giúp bạn là quần áo nhanh thẳng, tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp mặt đế bền, chắc chắn, không bể khi bạn lỡ tay làm rơi ở độ cao nhất định. Với công suất mạnh mẽ lên đến 1200W, Bàn là khô Philips GC160 tạo hơi nóng nhanh và đều khắp mặt đế, là phẳng mọi vết nhăn và tiết kiệm thời gian khi sử dụng.
Dây dẫn điện với khớp xoay 360 độ giúp bàn là được sử dụng linh hoạt, thoải mái thay đổi hướng mà không sợ dây bị rối hay vướng. Bạn chỉ cần xoay nhẹ vòng chỉnh nhiệt để chọn nhiệt độ thích hợp cho từng loại vải cần ủi một cách chính xác và an toàn.
#