Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-P300T


₫ 890.000

Sản phẩm Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-P300T đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công suất 1780W
Điện áp 220V
Thời hạn bảo hành 12tháng
Dung tích 200ml
Chất liệu đế Titan (bạc)
Kích thước 256 x 113 x 136 mm
Model PABU-NI-P300T
Mô tả sản phẩm
Chống đóng vôi
Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-P300T tích hợp bộ Calcium chống vôi hóa được lắp trong hộp chứa nước, giúp ngăn hiện tượng đóng vôi từ những giọt nước ngưng tụ trong quá trình ủi.

Đế tuần hoàn hơi nước
Hơi nước tản đều giúp làm mềm vải và là thẳng các nếp ngăn. Đảm bảo quần áo được là như mới.

Mặt đế cong
Mặt đế bàn ủi cong giúp trong quá trình ủi không bị vướng vào mặt vải. Thiết kế này giúp bạn là quần áo trở nên dễ dàng hơn.

Công ty TNHH TM DV Phát Hồng TP. HCM chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, điện tử , điện lạnh chính hãng, bảo hành toàn quốc theo các trạm bảo hành ủy quyền của các hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm có thể xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có yêu cầu.
Form ảnh độc quyền của công ty hiện nay có một số shop khác lấy về rồi chỉnh sửa che logo xóa số điện thoại, các bạn chú ý phân biệt nhé.
Mọi thắc mắc các bạn cứ nhắn tin qua hệ thống, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc 24/7.

#PABU-NI