Bàn Phím Dẻo Silicon Cho Laptop


99.999 ₫ 79.999

Sản phẩm Bàn Phím Dẻo Silicon Cho Laptop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.999 xuống còn ₫ 79.999, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bàn phím dẻo laptop - PC . Bạn là người hay phải di chuyển, bàn phím laptop đôi khi không đủ rộng cho để bạn thoải mái gõ cả đống tài liệu. Bàn phím này sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc với Laptop.
- Được thiết kế với giao diện USB giúp cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.... Sản phẩm có khả năng chống axit và kiềm, với tính năng mềm dẻo làm cho tay cảm thấy thoải mái.
- Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là được làm từ chất liệu silicon, mềm dẻo giúp bạn có thể bẻ cong bàn phím, gấp gọn, cuộn tròn để tiện di chuyển, công tác mà không sợ bị hỏng.
- Kích thước sản phẩm: 330 x 150 x 8 mm, chịu được nhiệt độ từ - 40oC đến 80oC, với khả năng chống nhiễu, độ bền cao.
Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng và được đóng gói cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng để hạn chế thấp nhất sự cố hư hỏng. Bảo đảm mang lại sự hài lòng cho khách