[Bản Mỹ/pháp][Full 30ml] SkinCeuticals Hydrating B5 Gel Serum phục hồi da


₫ 1.470.000

Sản phẩm [Bản Mỹ/pháp][Full 30ml] SkinCeuticals Hydrating B5 Gel Serum phục hồi da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vitamin B5 là một thành phần “kỳ diệu” cho những làn da đang tổn thương hay nhạy cảm. B5 hay còn được gọi với cái tên khoa học là panthenol – hình thức rượu của vitamin B5 sẽ giúp ổn định các chức năng bảo vệ da, đồng thời làm giảm lượng nước bị mất qua da. Do đó, với việc sử dụng vitamin B5 trong các sản phẩm dưỡng da sẽ làm tăng hydrat hóa của da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da. Nhưng vượt xa vai trò như một loại kem dưỡng ẩm, vitamin B5 mang đến một tác dụng “thần kỳ” hơn là giúp chữa lành những tổn thương trên da như ngứa, đau, hay nổi mẩn và bảo vệ da một cách hiệu quả. Bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da, vitamin B5 sẽ có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da. Trong điều kiện bảo vệ da, vitamin B5 hoạt động như một rào cản, che chắn làn da khỏi kích ứng da.
n cạnh đó, vitamin B5 còn có tác dụng phân giải lượng dầu thừa trên da – nguyên nhân trực tiếp của sự hình thành mụn trứng cá. Quá trình trao đổi chất của chất nhờn cần đến coenzim A, mà loại enzim này lại không thể hình thành nếu thiếu vitamin B5. Khi cơ thể bạn không đủ lượng vitamin B5 cần thiết cho quá trình tạo enzim A, sự mất cân bằng hooc-môn sẽ xảy ra dẫn đến sự xuất hiện cuả mụn.
Trong thế giới của các sản phẩm B5, có lẽ một trong những cái tên đình đám nhất chính là SkinCeuticals Hydrating B5 Gel. Em này đạt 4.0/5 điểm trên Makeupalley và có tới 71% người dùng trên đó nói rằng họ sẽ quay trở lại mua em ấy dù em ấy có 1 cái giá không hề rẻ chút nào. Với thành phần đơn giản (aqua / water / eau, phenoxyethanol, calcium pantothenate, sodium hyaluronate) nhưng chất hơn nước cất, sản phẩm này sẽ giúp tu bổ sửa chữa da khiến mọi làn da dù nhạy cảm yếu ớt đến đâu cũng hết mong manh dễ vỡ. Sau khi dùng xong, cảm giác da như đã được dưỡng ẩm tới mức tối đa, ngay cả khi da đang mất nước. Có thể nói, Hydrating B5 của Skinceuticals hội tụ ưu điểm của việc cấp ẩm và tu bổ. Khi dùng Skinceuticals B5, tôi không còn cần phải dùng thêm bất kỳ một loại kem dưỡng ẩm nặng đô nào nữa mà chỉ cần một em lotion dưỡng ẩm nhẹ nhàng để khóa lại lớp màng ẩm thôi đã đủ giúp da đủ ẩm cả ngày mà không thấy phản ứng ” kêu gào” gì về nước. Tuyệt đối không thấy đổ dầu hay phản ứng tiêu cực nào vì thiếu nước. Căng mịn và đàn hồi là cảm giác khi chạm nhẹ lên mặt.
Khả năng làm dịu da thì vô cùng tuyệt vời, thấy da đang châm chích hay căng rát, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng Skinceuticals B5 lên là da dịu đi liền. Kết cấu dạng gel hơi lỏng, trong suốt, khi thoa lên da cực kỳ mát lành và dễ chịu. Thấm cũng nhanh nữa. SkinCeuticals Hydrating B5 Gel là sản phẩm mà cả tôi và Hồng Hải của Mịn Blogger đều đánh giá rất cao và cho em này 5/5 điểm (không nỡ trừ điểm nào dù giá cao)
#B5 #skinceutical #hydr