[Bán lẻ 2,4,5,8,10 cặp] Bộ peel da Dr Dennis Gross Extra Strength Daily Peel


133.000 ₫ 120.000

Sản phẩm [Bán lẻ 2,4,5,8,10 cặp] Bộ peel da Dr Dennis Gross Extra Strength Daily Peel đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 133.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


😍Tớ còn 1 link sản phẩm để các nàng mua 10/20/30 M nhen.

👍Shop có 2 loại peel. Khách bấm add giỏ hàng , click chuột vào từng phân loại hàng xem giá tương ứng

----- Đỏ là Extra Strength Daily Peel: Loại peel mạnh nhất, chứa 7 loại acid, phù hợp cho ai da khỏe, da đã quen với acid hoặc đã xài qua Cam mà thấy Cam vẫn còn nhẹ.

----- Cam là Universal Daily Peel : Loại peel nhẹ hơn Đỏ chút, chứa 5 loại acid, phù hợp cho ai da hơi nhạy cảm, ko quá khỏe, da khô, da chưa quen lắm với acid hoặc chưa dùng qua acid. Da nàng nào đang đẹp, cần tẩy da chết, thúc đẩy sản sinh collagen thì chỉ xài cam thôi nghen. Bạn nào xài đỏ mà thấy hơi nặng thì chuyển qua cam luôn nhé.

=> Cả 2 loại đều chuyên về vấn đề sắc tố, thâm , nám, mụn ẩn, nếp nhăn, da ko săn chắc. Xài tầm 10 miếng là thay da khác khác rùi đó khách ui.

😚 Da nàng nào có mụn ẩn, da xỉn màu, kém săn chắc, có vết thâm, đốm nâu thì thử trải nghiệm bộ đôi peel da này nhen. Ko bao giờ hối hận đâu. Dùng 1 tuần 3,4 lần. Còn nếu da đẹp rồi, muốn duy trì thì 1 tuần 1,2 lần hen.

Lưu ý: Trong 1-3 lần dùng đầu tiên (đặc biệt là lần đầu) có thể gây nên cảm giác đau buốt/ bỏng rát, tùy theo mức độ nhạy cảm của da. Cảm giác này sẽ giảm dần trong những lần sử dụng tiếp theo.

😜Thông tin sản phẩm

- Gồm 2 bước giúp tẩy da chết, ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và giảm thiểu lượng dầu thừa trên da.

- Ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn, trị thâm và giảm mụn, giúp da sáng đều và săn chắc hơn.

😋Cách sử dụng
- Rửa mặt sạch sẽ, Dùng miếng bông bước 1 lau mặt. Lau cho đến khi miếng bông khô nhé mấy nàng

- Chờ khoảng 2 phút sau đó lau tiếp miếng bông bước 2, cùng lau đến khi miếng bông 2 khô.

- Vỗ nhẹ nhàng để peel thấm. Ko cần rửa lại với nước. Đợi 30p sau tiếp tục skincare các bước còn lại.

🌈🌤⭐️ Shop MINA hiện đã mở kênh bán hàng qua page F..B...Các nàng search @minausbeauty hoặc sdt shop 0703387758 nhé.
Follow và 👍 page để cập nhật deal sale cũng như order theo nhu cầu toàn bộ hàng US nhé ( Kể cả những mặt hàng shop ko đăng trên