Bàn là hơi nước TOBI STREAM


₫ 240.000

Sản phẩm Bàn là hơi nước TOBI STREAM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mùa hè nóng nực, những bộ quần áo có chất liệu như cotton, lanh, vải thô luôn rất được ưa chuộng bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt, nhẹ và thoáng mát. Nhưng các chất liệu vải trên thường khá nhanh nhàu, đặc biệt là mỗi khi giặt xong. Vậy nên nếu bạn muốn quần áo lúc nào cũng phẳng và lịch sự để đi làm thì tất nhiên không thể thiếu công cụ hỗ trợ là chiếc bàn là rồi!
Nhưng là quần áo cũng tốn khá nhiều thời gian và bạn muốn rút ngắn khoảng thời gian cho việc là lượt thì tính sao đây?Thay vì sử dụng các loại bàn là thông thường, sao bạn không thử sử dụng loại bàn là hơi nước mini có thể cầm tay và có chức năng tương tự như một chiếc bàn là cây có thể ủi quần áo trực tiếp ngay trên mắc ? Thật gọn và tiết kiệm thời gian phải không!
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY:
Tên sản phẩm: Bàn là hơi nước STEAM BRUSH JK - 2108
Công nghệ Tây Ban Nha, sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan.
Nguồn điện : 220V - 50/60Hz
Công suất: 650W
Trọng lượng trọn bộ: 0.45 Kg

Kích thước vỏ thùng: 42 x 14 x 8 (cm)
Dây điện dài