(Bán chạy) Mắm tép nhà làm siêu ngon


17.000 ₫ 15.300

Sản phẩm (Bán chạy) Mắm tép nhà làm siêu ngon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 17.000 xuống còn ₫ 15.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cách làm mắm tép: Tép sau khi bắt về (thường bắt bằng riu hoặc te, một dụng cụ đan bằng tre, nứa hình con tôm cong ngược, đẩy trong nước để hớt tép), nhặt bỏ rác, rửa rất sạch. Nếu không rửa sạch mắm sẽ mất màu đỏ thơm và ngả sang nâu, thậm chí bị hỏng. Tép được trộn với muối và bột gạo rang nghiền thành thính gạo theo tỷ lệ khoảng cứ mười bát tép là bốn bát muối, hai bát gạo rang giã nhỏ. Trộn đều nguyên liệu sau đó cho vào hũ hoặc vò rồi bịt kín bằng bát ăn cơm ngoài cùng chít đất, ủ khoảng 1 tháng thì ăn được.

Món mắm tép nhà em sử dụng cả đường, bột ngọt, gừng, riềng, tỏi, ớt băm, rượu trắng để trộn vào tép làm mắm. Sau khi thành phẩm hoàn tất mắm.
Mắm tép màu đỏ hồng tươi, vị ngọt đậm và không nặng mùi như mắm tôm hoặc mắm cá.
Hsd: 3 Tháng kể từ ngày sx

"Anh đi anh nhớ quê nhà
Nhớ món Mắm tép đậm đà yêu thương"
***Món mắm tép có thể đã quá quen thuôc với người dân việt nam bởi mùi vị nó rất quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của những người con ninh bình
HDSD:
***Mắm tép có thể dùng đề chưng với thịt ba chỉ hoặc để chấm thịt luộc ăn kèm với đinh lăng, chấm rau củ quả luộc, làm bún mắm miền trung.
**** Các mẹ ai muốn mua MẮM TÉP thì có thể liên hệ với em nhé
- Xuất xứ: Việt Nam
- hsd: 3 tháng
------------------------------------------------------------------
****Giá 60/1l , 30k/500g, 20k/300g.
***Hotline:0919281956
#Mamtep #nauan #lamthitchungmamtep #chamdoluoc #mamtepbalang #Martin #duque #quaque #dacsanv