Áo nịt ngắn lưới mặc bao mát


140.000 ₫ 119.000

Sản phẩm Áo nịt ngắn lưới mặc bao mát đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 119.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trời nóng như này mua em này chất liệu vải lưới mặc bao mát luôn nà các bạn ey 😁 Đảm bảo vừa bó sát ngực vừa thoải mái lại càng thêm phần tự tin.

Đảm bảo mặc 18 tháng vẫn bó sát. Chất liệu vải lưới cao cấp, mịn, không xù không ngứa, co giãn nhẹ, mặc mát như không mặc. Trước ngực vẫn có lớp gen giúp nịt phẳng hơn nha khách.
Áo nịt ngực ngắn dạng lưới dành cho tomboy, sb và transguy dạng lưới vô cùng tiện lợi. Cùng Violet Shop xem thử áo nịt ngực ngắn dạng lưới có những ưu điểm gì nhé:
+ Áo có 3 hàng móc gài bên hông giúp bạn dễ dàng điều chỉnh
+ Chất liệu vải lưới thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách khi mặc, giặt cực nhanh khô, có cảm giác mặc như không mặc
+ Trước ngực có miếng gen to bản 13cm giúp bó ngực bằng phẳng và êm ái dễ chịu hơn
+ Giúp bạn tự tin hơn với vòng 1 bằng phẳng, dễ dàng kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi mà không sợ bị lộ
+ Có nhiều màu nhiều size cho bạn dễ dàng lựa