Áo Phượt "Xách ba lô lên và đi"


₫ 250.000

Sản phẩm Áo Phượt "Xách ba lô lên và đi" đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn có mê phượt, mê du lịch, hay thích trải nghiệm? Hãy "Xách ba lô lên và đi"

Một sản phẩm dành riêng cho các bạn trẻ đam mê phượt, yêu thích sự khám phá, luôn muốn tìm tòi, học hỏi nhiều thứ. Phượt là hình thức khá phổ biến hiện nay, tự trải nghiệm, tự thách thức bản thân ở mỗi chặng đường là niềm vui thú vị mà chỉ có chính bản thân hành động, tiến bước. Slogan "xách ba-lô lên và đi" chỉ một hành động đơn giản, nhưng chứa trong nó là cả niềm thách thức, đòi hỏi bản thân phải có nghị lực và niềm đam mê mới có thể chinh phục quãng đường dài và gian nan phía trước.

Hãy mạnh dạn bước đi, hãy mạnh dạn khám phá, sự trải nghiệm mà chúng ta có được không một ai có thể có được và cảm nhận được. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, nam nữ và trẻ em.

Sản phẩm làm từ chất liệu vải Smart Fabric với công nghệ in Sublimation không nhàu nát, thấm hút tốt, làm mát và hạn chế vi khuẩn gây mùi hiệu quả -> hoàn toàn phú hợp cho các hoạt động thường nhật, vận động của bạn.
Áo 100% cotton. Hoàn đổi trả nếu ko vừa size
Có 6 size từ XS đến XXL thoải mái lựa chọn
Liên hệ: 0968122314
#chodemchunhat #ootd #fashionista #blackfriday #áo #áothunnam #áothun #áonam #áođẹp #áothunsỉlẻ #

Sản Phẩm Liên Quan