(90ml)Lotion Giảm Mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion


220.000 ₫ 177.000

Sản phẩm (90ml)Lotion Giảm Mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 220.000 xuống còn ₫ 177.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn nào bị mụn, hoặc da thỉnh thoảng lên mụn, hoặc có thể đang lo lắng hè sắp tới da tiết nhiều dầu bí bách, mụn có thể nổi lên nhiều, xin mời rước ngay em lotion nổi tiếng của Meishoku về nhé.
Meishoku là hãng sản xuất em Detclear, tẩy da chết nổi tiếng đấy nha mn., còn em lotion này thì hãng sản xuất từ 1885 cơ, và cho đến ngày nay nó vẫn là một trong những sản phẩm giam mụn rất được phụ nữ Nhật Bản yêu thích và lựa chọn. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion được thiết kế dành riêng cho da dầu thường xuyên bị mụn, với Salicylic Acid nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Chai lotion này nhỏ nhắn, đựng trong lọ thủy tinh xanh biếc trông rất xinh. Mùi thảo mộc thơm nhẹ. Kết cấu lỏng, nhẹ như nước. Sau khi rửa mặt và apply toner làm se lỗ chân lông, lấy một lượng vừa phải lên cotton pad và bôi lên mặt (đặc biệt các khu vực tiết nhiều dầu, hoặc đang có mụn). Nếu da bạn nhạy cảm, có thể chỉ bôi lên đúng những vùng tiết dầu, hoặc bị mụn thôi nhé.
Cảm giác mát lạnh sẽ làm bạn cảm thấy rất thoải mái đấy. Sau đó, apply kem dưỡng các loại như bình thường.
Với những mụn nhỏ, mới nổi, chỉ sang ngày hôm sau sẽ biến mất. Với những mụn lớn đang sưng đỏ, có thể sau 2 ngày, nhân mụn sẽ khô lại, và biến mất. (giống như nếu ai
#lotiongiammun
#nuochoahong
#LotiongiamMeishokuBigansuiMedicate