[CÓ MÀU 60ml] Kem chống nắng vật lý Paula's Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30


₫ 720.000

Sản phẩm [CÓ MÀU 60ml] Kem chống nắng vật lý Paula's Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng ban ngày có chỉ số chống nắng SPF 30, phù hợp với da cực dầu, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Paula's Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 chứa 13% Zinc Oxide, hoàn toàn vật lý. Thành phần chứa nhiểu chất chống lão hóa có lợi cho da già, da đang đến tuổi lão hóa, hoặc da đang muốn chống lão hóa.

Ngoài thành phần nổi bật, chất kem siêu siêu lì là ưu điểm của loại kem dưỡng có chứa SPF 30 này. Sản phẩm này giúp kiềm dầu, không hề gây nhờn, gây bí trên da; vì thế da siêu dầu cũng dùng được.

Sản phẩm này lên da có "màu da". Nhờ màu nâu tự nhiên như BB/CC/Foundation mà khi lên da không bị lệch tông da, lại che được 1 số khuyết điểm nhỏ và khiến da đều màu hơn. 1 số bạn vẫn sử dụng em này như kem lót trước bước trang điểm, vừa chống nắng, vừa kiềm dầu, tiện 1 lúc mấy đường.

Tuy nhiên, các bạn da hỗn hợp thiên khô, da khô sẽ không phù hợp với sản phẩm này vì lớp finish siêu lì kiềm dầu, sẽ cảm thấy rất căn