50k 1kg Chè cỏ NGHỆ AN (lợi sữa) nấu cùng chè vằng kích sữa


55.000 ₫ 52.250

Sản phẩm 50k 1kg Chè cỏ NGHỆ AN (lợi sữa) nấu cùng chè vằng kích sữa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 52.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CHÈ CỎ
• Công dụng:
- Nhanh co thắt và làm sạch dạ con, cầm máu tốt;
- Bổ máu;
- Làm thơm sữa và lợi sữa (Bình thường sữa mẹ sẽ có mùi hơi tanh, khi uống chè cỏ thì sữa mẹ sẽ rất thơm và nhiều sữa);
- Chè cỏ có vị đắng nên khi người mẹ mới sinh uống vào sẽ rất tốt cho đường ruột của mẹ và khi bé bú sữa mẹ thì đường ruột của bé cũng được cải thiện.
• Cách dùng:
- Một lần dùng khoảng 100gam. Cho vào 1,5 lít nước đun cho đến khi chỉ còn khoảng còn 1,0 lít thì mang ra uống. Chè cỏ chỉ dùng để đun uống một lần không sắc lại lần thứ 2 để uống. Và khi đun các mẹ chú ý không được để nước trào ra ngoài nếu không thì sẽ bị khô sữa (Cái này là kinh nghiệm của bà và mẹ mình).
• Chữa tắc tia sữa và làm tăng sữa mẹ:
- Chúng ta có thể dùng bã của chè cỏ sau khi sắc để chữa tắc sữa hoặc làm tăng sữa mẹ. Cách làm như sau:
Lấy bã chè cỏ sau khi mình đã đun, cho vào một ít muối sau đó xoa bóp xung quang ngực để sữa về nhiều và chữa tắc tia sữa.
• Chú ý:
- Khác với chè vằng có thể cho thêm nhiều loại vào để nầu thì Chè cỏ chỉ được nấu một mình. Không thêm bất cứ thứ gì vào và chỉ dùng cho những mẹ mới sinh em bé xong thôi. Người bình thướng uống không có tác dụng gì đâu ah. Còn bình thường trước khi sinh chúng ta dùng chè vằng là được rồi ah.
- Có thể dùng trong suốt quá trình cho con bú hoặc ít nhất trong ba tháng đầu sau khi sinh.
Lẻ 50k 1kg
Sỉ Lh 0919281956
#Checo #chevang #truoc #sausinh #giamcan #thomsua #chuabenh #chuatactisua #m