500g trà lá sen giảm béo, trị mất ngủ


45.000 ₫ 35.000

Sản phẩm 500g trà lá sen giảm béo, trị mất ngủ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 35.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lá sen hay còn gọi là Hà diệp hay Liên diệp có vị đắng, hơi chát, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, có tác dụng thanh thử, thăng dương, chỉ huyết. Do đó, lá sen thường được dùng làm thuốc an thần, chữa mất ngủ, chữa sốt, miệng khô khát.

Lá sen còn chứa thành phần alkaloid và flavonoid có tác dụng chống oxy hóa lipid màng tế bào gan. Vì vậy, lá sen được dùng để chữa chảy máu cam, chảy máu chân răng, đại tiểu tiện ra máu, chống xơ vữa động mạch, rối loạn nhịp tim, xuất huyết dưới da, sốt xuất huyết và giảm mỡ máu.

Ngoài ra, lá sen còn chứa thành phần nuciferin có tác dụng giải co thắt cơ trơn, hạ huyết áp, giảm đau, an thần, chống rối loạn nhịp tim và cầm máu.

Xét riêng về công dụng giảm mỡ máu của lá sen, các bác sĩ chuyên môn khẳng định đã có nhiều nghiên cứu chứng minh lá sen có công dụng giảm mỡ máu nhưng tác dụng này không cao. Do đó, thông thường lá sen được dùng kết hợp với các dược liệu khác mới đạt được hiệu quả giảm mỡ máucao.

Đối với công dụng giảm béo phì của lá sen, giới chuyên môn cũng đưa ra nhận định tương tự. Lá sen có khả năng điều hòa lipid máu theo xu hướng làm giảm lipid tự do và cholesterol máu. Điều này có lợi cho người béo phì nhưng chưa chắc đã có hiệu quả giảm cân. Do đó, cũng chưa thể kết luận lá sen có công dụng giảm béo phì.

Nguồn gốc Thảo Dược Việt nhập từ Sen Quỳnh- Bắc Ninh, Sen Quỳnh là loại sen thơm, có chất lượng cao, được chồng ở vùng đất Kinh-Bắc

Giá bán: 120.000 vnd/ kg lá sen non khô thái nhỏ, thơm ngon

Nguồn gốc: Sen Quỳnh Bắc Ninh - Công ty Thương Mại Thảo Dược Việt phân phối

Thời hạn sữ dụng: 12 tháng.

Cách sữ dụng: 50 gram mỗi ngày: nấu 1 - 1,5 lít nước sôi, khoảng 5 phút, uống thay nước hàng ngày.
#tralasen#lasen#giambeo#tragiambeo#trim