500g cà gai leo khô


80.000 ₫ 40.000

Sản phẩm 500g cà gai leo khô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 80.000 xuống còn ₫ 40.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cà gai leo là cây nhỏ, sống nhiều năm, dài khoảng 1 mét, phân cành nhiều, cành non tỏa rộng, phủ lông hình sao và rất nhiều gai cong màu vàng. Lá mọc so le hình bầu dục hay thuôn, phiến lá nông, không đều, mặt trên xanh sẩm, mặt dưới nhạc, phủ đầy lông tơ màu trắng, hai mặt đều có gai ở gân chính, nhất là mặt trên, cuống lá cũng có gai. Hoa màu trắng mọc thành xim. Quả mọng, hình cầu nhẵn, có cuống dài, màu vàng, khi chín có màu đỏ, hạt màu vàng.

Thành phần: 100% Rễ, lá và thân Cà gai leo cắt nhỏ phơi khô..

Lợi ích khi dùng sản phẩm:

- Hổ trợ hạ men gan

- Hổ trợ tiêu diệt virus viêm gan B

- Hổ trợ mát gan, giải độc gan

Nguồn gốc: Cà gai leo miền Bắc - Công ty Thương Mại Thảo Dược Việt phân phối

Đóng gói: gói 1kg rễ, lá, cánh sấy khô, bảo quả nơi khô thoáng.

Thời hạn sữ dụng: 9 tháng.

Cách sữ dụng: Cà gai leo đem rửa sơ qua, sau đó đun sôi trên bếp khoảng 5 phút để ra chất, có thể để lạnh uống giải khát,sử dụng bất cứ lúc nào, vừa chữa bệnh và nâng cao thể trạng.

Lưu ý khi chọn lựa sản phẩm: Phải đầy đủ thành phần rễ lá cành, nhất là rễ có tác dụng giải độc gan rất tốt
#cagaileo#matgan#giaid