(5 vị) Kẹo dẻo giấy chua Yaokin 15gr


₫ 11.111

Sản phẩm (5 vị) Kẹo dẻo giấy chua Yaokin 15gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kẹo dẻo giấy chua Yaokin 15gr

Kẹo dẻo giấy là một sản phẩm độc đáo đến từ nhãn hiệu Yaokin của Nhật Bản. Được gọi là kẹo dẻo "giấy" vì là những thanh kẹo dẻo mỏng. Nhưng đó chỉ là cách gọi vui tai chứ không hẳn là mỏng như giấy, kẹo vẫn có độ dày và dai nhất định.

Kẹo có rất nhiều hương vị hấp dẫn từ trái cây (Đào, Táo, Nho...) và thậm chí là nước ngọt (Soda, Cola...). Trên từng miếng kẹo còn được phủ một lớp đường mỏng giúp cân bằng giữa vị ngọt và vị chua, tạo nên một cảm giác mới lạ chắc chắn sẽ làm bùn nổ vị giác của bạn. 

Nguyên liệu để sản xuất ra Kẹo dẻo giấy gồm có: đường, siro, tinh bột, dầu thực vật... Được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, bạn có thể yên tâm với sự an toàn và chất lượng của sản phẩm. 

Phân loại:
- Táo xanh
- Nho
- Cola
- Soda
- Đào

Xuất xứ : Nhật Bản
HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất
Thương hiệu: Y